Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Cuốn sách này nhắc nhớ chúng ta rằng, không có gì là bất biến, mà cuộc đời bản chất là
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đBộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)
Giá đặt hàng tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/.
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)

I Ching hay còn gọi là Book of Changes (Kinh Dịch), là một trong những cổ thư lâu đời nhất trong lịch sử loài người. Cuốn sách này nhắc nhớ chúng ta rằng, không có gì là bất biến, mà cuộc đời bản chất là luôn vận động và thay đổi, dịch chuyển mềm mại từ Dương (nguyên tắc tạo dựng nam tính) đến Âm (nguyên tắc đón nhận nữ tính), và lại trở lại Dương… một cách hài hòa, không bao giờ dừng lại. Kinh Dịch là những tích lũy của trí tuệ xa xưa, hàm ý về chân lý và sự thật mang tính nguyên mẫu. Theo quy tắc Kinh Dịch, mỗi lá bài I Ching Oracle Cards có thể trở thành một lá bài khác, trong đó Âm kiện toàn Dương, và Dương tan chảy vào Âm. Những lá bài Kinh Dịch I Ching Oracle Cards là phương thức hữu hiệu để kết nối với nguồn tri thức xưa, với hướng dẫn được viết bởi chuyên gia Kinh Dịch người Mỹ, Luna Weatherstone. Bộ bài 64 lá in màu và thiết kế không viền này được đánh giá là một trong những tựa bài Kinh Dịch đẹp nhất từng xuất hiện.

Nhà sản xuất: Lo Scarabeo - Xuất xứ hàng hóa: Mỹ - Nhà nhập khẩu: Mystic Group (Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bảo Hữu, địa chỉ 783 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM)Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)
Tác giả: Lunaea Weatherstone
Bao gồm: 64 Lá bài + Sách hướng dẫn
ISBN: 9780738754345
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/ching-oracle-cards/Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)

#ichingoraclecards #loscarabeo #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài I Ching Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)

Loại bảo hành Bảo hành nhà sản xuất
Độ tuổi khuyến nghị > 14 tuổi