Bộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Đây là thế giới nơi những sinh vật cổ đại sống, và sự hướng dẫn của họ hiện đang cần
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đBộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop)
Giá tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/Bộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Faery Forest, một thế giới Green World huyền thoại, cổ xưa hơn lịch sử con người, lâu đời hơn ngôn ngữ, và nguồn năng lượng của nó đang hội tụ lại để một lần nữa làm chúng ta thức tỉnh. Đây là thế giới nơi những sinh vật cổ đại sống, và sự hướng dẫn của họ hiện đang cần thiết, hơn bao giờ hết. Với bộ bài tiên tri này, Lucy Cavendish dẫn chúng ta thông qua những cánh cổng, và hướng đến con đường của thế giới Green World, nơi các sinh vật Tiên Rừng có thể cho bạn sự thông tuệ của họ, những lời mặc khải và sự khôn ngoan tự nhiên hoang dã. Hãy khám phá các nữ thần, nam thần, tiên, phù thủy, và những bậc triết giả, những sinh vật quyền năng và đáng tin cậy, đồng hành nuôi dưỡng trí tuệ vốn nằm sâu bên trong tâm hồn bạn.Bộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop)

Được thiết kế bởi họa sỹ chuyên về tiên Maxine Gadd và tác giả, phù thủy Lucy Cavendish, bộ bài 'The Faery Forest chính là vật cần thiết cho bất cứ ai đang tìm kiếm lời hướng dẫn thông thái, sự chữa lành và mong muốn kết nối lại với con đường của phép thuật, sự thật và mặc khải.

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Lucy Cavendish, Maxine Gadd
Bao gồm: 45 Lá bài + Sách hướng dẫnBộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop)
ISBN: 9780738750286
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/faery-forest-oracle/

#faeryforestoracle #blueangelpublishing #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Faery Forest Oracle (Mystic House Tarot Shop)

Loại bảo hành Bảo hành nhà sản xuất
Độ tuổi khuyến nghị 2 - 6 tuổi