Bộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 650. 489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng). 000đ (Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đBộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 650.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng)
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card VIP: 600.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ)
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng khác dành cho thành viên. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/)Bộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Bộ bài với phong cách sôi nổi, rực rỡ Faerie Tarot đem đến những nét tươi mới cho hệ thống kiến giải Tarot truyền thống, một mặt vẫn đi theo truyền thống Rider Waite Smith nhưng cũng đồng thời đưa ra hệ thống biểu tượng riêng. Những chi tiết được trình bày tinh tế trên từng lá bài, ngay cả phần cạnh viền mỗi lá cũng được trang trí không giống nhau. Nghệ thuật hình ảnh họa tiết của Fearie Tarot là sự kết hợp giữa thiên nhiên, siêu thực, và giả tưởng đầy phá cách. Các bộ ẩn phụ của bộ bài được lấy cảm hứng từ bốn mùa trong năm. Đây là bộ bài dành cho giới trẻ - những người không ngại thay đổi và thích đón nhận cái mới.

Nhà sản xuất: U.S. Games Systems
Tác giả: Natalie Hertz
Bao gồm: 78 Lá bài + Sách hướng dẫn
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/faerie-tarot/Bộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop)

#faerietarot #usgamessytems #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Faerie Tarot (Mystic House Tarot Shop)