Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College tại Lotte Market

Thương hiệu: Nifoki | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài Thương hiệu Nifoki 

Mô tả ngắn về Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College tại Lotte Market

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:. Thẻ trắng sẽ giúp bạn trở nên sành điệu. Thẻ đen sẽ khiến bạn dám và trả lời câu hỏi. Tất cả chúng được kết hợp với nhau được thiết kế để làm cho bữa tiệc của bạn vui vẻ và khó quên. Lần lượt rút một lá bài từ bộ bài, đọc to nó,
: Còn hàng
: Tiki
115.000 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College tại Lotte Market

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College

Rất NHIỀU CÁCH, THỬ THÁCH, CÂU HỎI VÀ HƠN THẾ NỮA Có 4 loại thẻ trong trò chơi - Trắng, Xanh lá, Đen và Đỏ. Thẻ trắng sẽ giúp bạn trở nên sành điệu. Thẻ xanh sẽ thách thức bạn. Thẻ đen sẽ khiến bạn dám và trả lời câu hỏi. Thẻ đỏ sẽ kiểm tra giới hạn của bạn. Tất cả chúng được kết hợp với nhau được thiết kế để làm cho bữa tiệc của bạn vui vẻ và khó quên.

Cách CHƠI: Xáo trộn các thẻ và đặt chúng úp xuống giữa. Lần lượt rút một lá bài từ bộ bài, đọc to nó, sau đó làm những gì nó nói. Nếu bạn nhận được một thẻ dám, bạn có thể hoàn thành điểm dám và kiếm tiền, hoặc chọn uống thay thế. Có các thẻ có giá trị 0, 1, 2 & 3 điểm. Ai nhận được 10 điểm đầu tiên sẽ thắng trò chơi!

2/ MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College

Rủi RO NÓ! Vui VẺ CỦA NÓ! Rủi ro làm cho cuộc sống trở nên thú vị và mạo hiểm. Trò chơi uống rượu của chúng tôi sẽ khiến mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của họ, tìm hiểu điều gì đó mới mẻ về bạn bè của họ, kiểm tra giới hạn của họ và có rất nhiều niềm vui! Chơi Rủi ro hoặc Uống là cách tốt nhất để bắt đầu bữa tiệc của bạn. Biến người lạ thành bạn bè và bạn bè thành bạn thân.

Không CÓ QUY TẮC PHÂN BIỆT: Chúng tôi hiểu có thể khó học các quy tắc phức tạp và ghi nhớ chúng khi bạn uống. Chúng tôi quyết định làm cho trò chơi trở nên rất đơn giản, vì vậy thay vì tranh cãi về các quy tắc, bạn có thể thưởng thức đồ uống và có khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè của mình.

 

Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College

Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG HOÀN HẢO: Rủi ro hoặc Uống nó là một món quà hoàn hảo cho bất kỳ ai thích dự tiệc và vui chơi với bạn bè. Bao bì cao cấp và thẻ chất lượng cao làm cho trò chơi này trở thành một sự lựa chọn nổi bật. Mang theo nó đến bất kỳ bữa tiệc nào và đó sẽ là một đêm đáng nhớ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College

Biểu đồ giá của Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ bài Drinking Game tiếng Anh Risk It Or Drink It Fun Party Game for College từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024