Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 750. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 700. 489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng). 000đ (Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng
: Còn hàng
: Shopee
700.000đ 700.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 750.000đBộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 700.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 700.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng)
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card VIP: 650.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ)Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop)
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng khác dành cho thành viên. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Delos Tarot là một tựa bài có xuất xứ từ Hàn Quốc, mô phỏng lại hệ thống hình ảnh của Rider Waite Smith trong một thế giới mang màu sắc cổ tích. Các nhân vật được khắc họa dưới những hình hài đáng yêu, ngọt ngào, toát lên tính tích cực rộng khắp 78 lá bài. Bất cứ ai sở hữu những quan điểm đầy lạc quan và tin tưởng vào những triển vọng của cuộc sống và mong muốn tìm một tựa bài theo sát hình ảnh truyền thống Rider Waite Smith, rõ ràng, dễ đọc thì đều không nên bỏ qua Delos Tarot. Sách booklet đi kèm mang ngôn ngữ tiếng Hàn, tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống kiến giải của Rider Waite Smith cho Delos Tarot mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Delos Tarot phù hợp cho mọi đối tượng người dùng từ mới tìm hiểu cho đến chuyên nghiệp.

Một số bộ bài Tarot tương tự: Dreaming Way TarotBộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: Lamblamb99 (Korea)
Tác giả: Lamblamb99Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 78 Lá bài + 3 Lá Postcard + Sách hướng dẫn Booklet tiếng Anh + tiếng Hàn
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/delos-tarot/
#delostarot #delos #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #dreamingway #shopbaitarot Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop)

Chi Tiết Bộ bài Delos Tarot (Phiên Bản 2) (Mystic House Tarot Shop)