Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics tại Lotte Market

Thương hiệu: Milaganics | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp Thương hiệu Milaganics 

Mô tả ngắn về Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics tại Lotte Market

Xuất xứ: Việt Nam. Thương hiệu : Milaganics. #Bột đắp mặt. Làm trắng da một cách tự nhiên, ngăn ngừa và điều trị các vết thâm, nám. Bột đậu đỏ chứa rất nhiều vitnamin A và nhiều chất oxy hóa, giúp tẩy da chết trên da và giúp tái tạo làn da. Khi kết hợp bột đậu đỏ cùng với
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics tại Lotte Market

Xuất xứ: Việt NamBộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics
Hãng sản xuất: Cty TNHH Động Học Stella
Thương hiệu : Milaganics

Bột dưỡng da

#Bột đắp mặt
#bộttràxanhBộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics
Bột trà xanh giàu chất xơ, giàu năng lượng và nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể như: vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E… có tác dụng chống oxy hóa, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tuổi thọ và giữ gìn được làn da trẻ trung.
Làm trắng da một cách tự nhiên, ngăn ngừa và điều trị các vết thâm, nám.
Bột trà xanh còn thích hợp cho việc tắm trắng tại nhà, an toàn và hiệu quả.

#bộtđậuđỏ
Bột đậu đỏ chứa rất nhiều vitnamin A và nhiều chất oxy hóa, giúp tẩy da chết trên da và giúp tái tạo làn da. Không những thế bột đậu đỏ còn thích hợp với nhiều loại da và không sợ bị kích ứng bởi nguyên liệu rất tự nhiên và an toàn.
Khi kết hợp bột đậu đỏ cùng với các nguyên liệu thiên nhiên khác như sữa tươi, mật ong, dầu dừa … sẽ cho tác dụng dưỡng trắng da, trị mụn và trẻ hóa da cực kì hiệu quả..Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics

#bộtnghệ
Nghệ chứa nhiều curcumin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống vi khuẩn và kháng viêm vượt trội, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da.
Làm trắng mịn, trị mụn, nám tàn nhang, xóa mờ vết thâm mắt và các vết rạn nứt, làm lành sẹo.

#bộtyếnmạch
Bột yến mạch Milaganics chứa protein, lipid và các yếu tố vi lượng như vitamin E, B1, B6, chất khoáng... Bên cạnh đó là chất Avenanthramides và dưỡng chất Saponin, có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu và sáng mịn da, giảm kích ứng da do viêm nhiễm.Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics
Bột yến mạch còn có khả năng loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, giúp da căng đầy mịn màng.

#bộtcámgạo
Bột cám gạo Milaganics an toàn và tốt cho sức khỏe, là sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà tiết kiệm.
Cám gạo thiên nhiên Milaganics giúp làm trắng và mịn da một cách tự nhiên.
Bột cám gạo có khả năng chống tia UV đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn cám trong quá trình sử dụng, mang lại sức sống mới cho làn da.
# Bột đậu xanhBộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics
Bột đậu xanh chứa rất nhiều vitnamin A và nhiều chất oxy hóa, giúp tẩy da chết trên da và giúp tái tạo làn da. Không những thế bột đậu xanh còn thích hợp với nhiều loại da và không sợ bị kích ứng bởi nguyên liệu rất tự nhiên và an toàn.
Khi kết hợp bột đậu xanh cùng với các nguyên liệu thiên nhiên khác như sữa tươi, mật ong, dầu dừa … sẽ cho tác dụng dưỡng trắng da, trị mụn và trẻ hóa da cực kì hiệu quả.

Tinh bột đậu xanh hoàn toàn lành tính, an toàn cho da, có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
# Bột khoai tây
Bột Khoai Tây Milaganics được sản xuất từ những củ khoai tây, đảm bảo độ nguyên chất 100%, không Parapen, Sulfat, không màu nhân tạo, không chất bảo quản an toàn cho sức khỏe người dùng.
Tinh bột khoai tây có tác dụng loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng, làm giảm lượng dầu trên da, làm mịn da, hạn chế nếp nhăn và làm tươi da; hạn chế sự hình thành các vết thâm nám do ảnh hưởng của tia cực tím.Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics
thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Chi Tiết Bộ 7 sản phẩm dưỡng da Milaganics