Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam ) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đũa, muỗng, nĩa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam ) tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm. Sản phẩm được gia công hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp cũng như không bị hoen gỉ suốt quá trình sử dụng. Chất liệu an toàn với sức khoẻ người dùng, không chứa thành phần độc hại. Muỗng được thiết kế với cáng cầm thanh mảnh, tinh tế với các đường bo
: Còn hàng
: Tiki
38.000 ₫ 38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam ) tại Lotte Market

Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam )

    Thông tin sản phẩm

    Chất liệu inox cao cấp

    Sản phẩm được gia công hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp cũng như không bị hoen gỉ suốt quá trình sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể làm sạch dễ dàng bộ muỗng sau mỗi lần sử dụng với xà phòng và nước sạch. Chất liệu an toàn với sức khoẻ người dùng, không chứa thành phần độc hại.

    Kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ

    Muỗng được thiết kế với cáng cầm thanh mảnh, tinh tế với các đường bo tròn tỉ mỉ ở phần đầu muỗng. Người dùng có thể dùng muỗng trong những bữa ăn bên gia đình, người thân hay dùng để thưởng thức những món ăn yêu thích mọi lúc mọi nơi.

    Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam )

    Bộ 6 muỗng tiện dụng

    Bộ sản phẩm bao gồm 6 chiếc muỗng riêng biệt, phù hợp sử dụng cho gia đình nhiều người cũng như dễ dàng thay thế khi muốn. Người dùng cũng có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm của gia đình với bộ sản phẩm này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam )

Biểu đồ giá của Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 6 muỗng ăn inox ( cán dài-hàng việt nam ) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024