Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml tại Lotte Market

Thương hiệu: HONEYBOY | Xem thêm Mật ong Thương hiệu HONEYBOY 

Mô tả ngắn về Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml tại Lotte Market

Mật ong HONEYBOY xuất thân từ một gia đình có hơn 40 năm làm nghề nuôi ong mật tại Thị Trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Vũng Tàu. Qua nhiều khâu kiểm tra, xét nghiệm bởi Intertek (Đức), sản phẩm Mật ong thô của HONEYBOY đã được thị trường khó tính như MỸ nhập khẩu. Gia vị: Dùng Mật ong
: Còn hàng
: Tiki
990.000 ₫ 990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml tại Lotte Market

Mật ong HONEYBOY xuất thân từ một gia đình có hơn 40 năm làm nghề nuôi ong mật tại Thị Trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Vũng Tàu. Mật ong Thô Honeyboy đã được kiểm định chất lượng bởi chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua nhiều khâu kiểm tra, xét nghiệm bởi Intertek (Đức), sản phẩm Mật ong thô của HONEYBOY đã được thị trường khó tính như MỸ nhập khẩu.

Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml

Ngâm MẬT ONG CHANH ĐÀO: Mật ong Honeyboy (1Lít), Chanh đào (1Kg), Đường phèn (0,5 -0,8Kg) Dùng để trị ho, giữ ấm cổ họng rất hiệu quả.

Gia vị: Dùng Mật ong ướp, phết lên các nguyên liệu (thịt heo, gà, vịt,…) để quay, kho, nướng. Ăn trực tiếp, phết lên bánh mì hoặc pha với kem, sữa. Làm bánh mứt.

bệnh đau dạ dày: 1 thìa mật ong + nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày. Ngoài ra mật ong trộn với nghệ chưa bệnh đau, viêm loét dạ dày rất hiệu quả.

Thúc đẩy tuần hoàn máu: Trộn 1 thìa nước ép tỏi với 2 thìa mật ong. Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Bài thuốc này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, khiến da dẻ hồng hào, mịn màng hơn.

Giảm béo: Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml

đau họng: chưng mật ong với tắc

Cách 1 : 5-10 nhánh tỏi bỏ vỏ cho vào lọ mật ong (70-100 ml) ngâm trong 2-3 ngày là có thể dùng được. Uống 3-4 lần/ngày, mỗi lần một muỗng. Khi cho trẻ em uống cần pha loãng với một ít nước, uống 3-4 lần/ngày, mỗi lần 1 muỗng cà phê.

Cách 2: lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa mật ong cho ngâm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng 1 - 2h sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho.

Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sản xuất

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024

Từ Khóa liên quan Bộ 5 Mật ong Thô Honeyboy 1000ml