Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Korkmaz | Xem thêm Bộ nồi Thương hiệu Korkmaz 

Mô tả ngắn về Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 (nắp kính) là dòng nồi inox cao cấp 18/10 của thương hiệu Korkmaz, được sản xuất 100% tại Thổ Nhĩ Kỳ với dòng chữ Made in Turkey dập dưới đáy mỗi chiếc nồi. Đặc biệt: Các sản phẩm inox cao cấp của Korkmaz đều được bảo hành tận 4 năm. Một
: Còn hàng
: Tiki
9.685.000 ₫ 9.685.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 (nắp kính) là dòng nồi inox cao cấp 18/10 của thương hiệu Korkmaz, được sản xuất 100% tại Thổ Nhĩ Kỳ với dòng chữ Made in Turkey dập dưới đáy mỗi chiếc nồi.
Không chỉ đơn giản là một dụng cụ nhà bếp giúp bạn tạo một món ăn ngon, Korkmaz Proline là bộ nồi tốt nhất dành cho gia đình bạn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng – tính năng – thiết kế đẹp – tiện dụng và an toàn cho sức khỏe.

Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng

Đặc biệt: Các sản phẩm inox cao cấp của Korkmaz đều được bảo hành tận 4 năm

 

 

Nồi chảo inox có tính thẩm mỹ cao

Một trong những nguyên nhân khiến nồi chảo inox được ưa chuộng là tính thẩm mỹ của chảo. Những sản phẩm nồi chảo inox luôn có bề ngoài sáng loáng, bóng đẹp mang đến cảm giác sang trọng giúp nâng tầm căn bếp với không gian tiện nghi, hiện đại. 

Nồi chảo inox có giá thành hợp lý

Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng

Nồi chảo inox có đủ các mức giá từ trung bình đến cao cấp. Nhìn chung có rất nhiều phân khúc giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người, mỗi gia đình đều có thể lựa chọn sản phẩm nồi chảo chống dính phù hợp với ngân sách.

 

Những thương hiệu nồi chảo inox tốt nhất hiện nay 

Phục vụ nhu cầu nấu nướng của người dùng, trên thị trường có hàng trăm mẫu mã kiểu dáng, kích thước các sản phẩm nồi chảo đến từ thương hiệu nổi tiếng lẫn thương hiệu ít người biết đến, bên cạnh đó là những sản phẩm nồi chảo inox gia công. Để mua được sản phẩm nồi chảo inox chất lượng, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các thương hiệu chính hãng. Dưới đây là một số thương hiệu nồi chảo inox hàng đầu hiện nay.

Nồi chảo inox Vollrath

Vollrath là thương hiệu nồi chảo hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Vollrath cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp chất lượng cao. Các sản phẩm do Vollrath cung cấp đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng UL, CSA, NSF và CE về hiệu suất và an toàn cho người dùng. Sản phẩm nồi chảo Vollrath nổi bật có thể nhắc đến như:

Chảo Inox Đáy Từ 26Cm Kết Cấu 3 Lớp Vollrath 69810 

Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng

 

Chất liệu thép không gỉ 18/10 – bền bỉ, truyền – giữ nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe.

    Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng
  • Thép không gỉ 18/10 được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế và vũ trụ không gian. Tuy có cùng một tính chất vật lý và cơ học như thép không gỉ 304 nhưng thép không gỉ 18/10 có khả năng chống ăn mòn cao hơn, đặc biệt trong môi trường axit và muối. Sử dụng thép không gỉ 18/10 theo đúng tiêu chuẩn giúp thân chảo inox Korkmaz Proline chắc chắn, bền bỉ, truyền và giữ nhiệt tốt, đẹp và bóng loáng trong thời gian dài. Và hơn hết, chính vì là phần tiếp xúc trực tiếp với thức ăn nên chất liệu thân nồi thép 18/10 mà Korkmaz sử dụng luôn đảm bảo là an toàn cho sức khỏe cho dù được nung nóng lên nhiệt độ cao hay khi sử dụng lâu năm.

  • Bên cạnh đó, với chất liệu thép không gỉ 18/10 này bạn có thể dễ dàng chùi rửa sau khi nấu ăn một cách nhẹ nhàng bằng các miếng chùi nồi mềm với nước rửa chén thông thường. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 4 nồi inox cao cấp Korkmaz Proline - A1147 nắp kính - Hàng Chính Hãng từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024