Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Gối, đệm, ghế ô tô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật) tại Lotte Market

Bộ 4 móc treo đồ sau ghế ô tô siêu tiện lợi (kèm ảnh thật). Sử dụng sản phẩm bạn có thể treo được túi xách, đồ vật lên tới 8kg. Sản phẩm cực kỳ tiện ích khi chủ xế là nữ, hoặc các đấng mày râu thường xuyên đưa đón vợ con đi chơi, móc treo đồ sau ghế
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật) tại Lotte Market

Bộ 4 móc treo đồ sau ghế ô tô siêu tiện lợi (kèm ảnh thật)

Cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp, giúp nâng cao tuổi thọ và độ khỏe của móc treo túi đồ xe hơi. Sử dụng sản phẩm bạn có thể treo được túi xách, đồ vật lên tới 8kg. Bộ sản phẩm bao gồm 4 móc treo, bạn có thể sử dụng cho 2 ghế để tăng khả năng chịu tải.

Sản phẩm cực kỳ tiện ích khi chủ xế là nữ, hoặc các đấng mày râu thường xuyên đưa đón vợ con đi chơi, móc treo đồ sau ghế sẽ giúp không gian trên gọn gàng hơn. Bạn có thể thể treo túi xách, túi bỉm, balo, đồ dùng của con nhỏà không phải vứt lăn lóc trên sàn xe hay để chênh vênh nơi ghế phụ nữa!

Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật)

Hướng dẫn sử dụng móc treo đồ vai ghế xe hơi

Nhấc phần tựa đầu lên một chút để lộ ra phần thanh nối, sau đó móc sản phẩm vào thanh nối đó, lưu ý sẽ hơi bị bít một chút và chỉ cần dùng lực ấn vào cho chắc chắn là được.

Móc treo đồ sau ghế màu đen nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Dưới đây là hình ảnh thật khi khách hàng sử dụng sản phẩm:

Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật)

Biểu đồ giá của Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 4 Móc Treo Đồ Sau Ghế Ô Tô Siêu Tiện Lợi (Kèm Ảnh Thật) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024