Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI tại Lotte Market

Thương hiệu: VACOSI | Xem thêm Dụng cụ trang điểm Thương hiệu VACOSI 

Mô tả ngắn về Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI tại Lotte Market

Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI. Tác dụng chính: Phụ kiện trang điểm. Với sản phẩm này các nàng có thể thấm chút nước trước khi dặm kem nền hay kem lót. Bông phấn Vacosi được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc nên cực kỳ dẻo dai và mềm mịn
: Còn hàng
: Shopee
58.418đ 68.727đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI tại Lotte Market

Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI

Xuất xứ: Vacosi (Hàn Quốc)
Tác dụng chính: Phụ kiện trang điểm

Bông phấn ướt tam giác VACOSI là sản phẩm tán kem chuyên biệt dành riêng cho lớp nền. Với sản phẩm này các nàng có thể thấm chút nước trước khi dặm kem nền hay kem lót.

Lớp nền khi trang điểm sẽ nhanh thẩm thấu nhanh vào da, đặc biệt giúp lớp nền bám lâu hơn trên da, giữ màu lâu đến hơn 6h liền!Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI

Bông phấn Vacosi được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc nên cực kỳ dẻo dai và mềm mịn. Các nàng không phải lo lắng bông tán kem bị đứt gãy khi đánh lên da nữa nè.

<3 BÔNG PHẤN ƯỚT TAM GIÁC VACOSI có thiết kế hình tam giác giúp nàng dễ dàng tán kem tại các vùng khó đánh như hốc mắt, khóe mũi,... Sản phẩm Vacosi nay đã có tận 4 miếng tiện lợi và nhỏ gọn, các nàng có thể thỏa thích mang theo bên mình mà không ngại chiếm diện tích túi xách nữa nhé!

Chi Tiết Bộ 4 miếng BÔNG PHẤN NỀN TAM GIÁC VACOSI

Xuất xứ Hàn Quốc