Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường tại Lotte Market

Thương hiệu: NutiFood | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu NutiFood 

Mô tả ngắn về Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường tại Lotte Market

Theo số liệu của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) toàn thế giới đã có hơn 220 triệu người mắc bệnh đái tháo đường. Chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý mỗi ngày là điều kiện tối cần thiết để kiểm soát đường huyết, từ đó có thể ngăn chặn và đẩy lùi các nguy cơ biến chứng.
: Còn hàng
: Tiki
1.999.000 ₫ 1.999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường tại Lotte Market

Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường

Theo số liệu của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) toàn thế giới đã có hơn 220 triệu người mắc bệnh đái tháo đường. Từ năm 2006, đái tháo đường đã được Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc công nhận là căn bệnh mãn tính nguy hiểm, nguy cơ ảnh hưởng cuộc sống toàn nhân loại.

Chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý mỗi ngày là điều kiện tối cần thiết để kiểm soát đường huyết, từ đó có thể ngăn chặn và đẩy lùi các nguy cơ biến chứng.

Với công thức tiên tiến có chỉ số đường huyết thấp, DiabetCare Gold (**) là giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho người đái tháo đường đến từ Chuyên gia Dinh dưỡng NutiFood.

Diabet Care Gold cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng giúp người đái tháo đường ổn định đường huyết để sống vui khỏe mỗi ngày.

- Đối tượng sử dụng:

  • Người bệnh đái tháo đường type 1.
  • Người bệnh đái tháo đường type 2.
  • Người bị rối loạn dung nạp glucose. 

Lợi ích nổi bật: Dinh Dưỡng Đặc Biệt Cho Người Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường 

- Đóng gói: lon 400g và lon 900g

(**) Thực phẩm bổ sung

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Chỉ số đường huyết (GI) = 31.5 (theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng do Trung tâm Dinh dưỡng thực hiện) & đạt mức thấp theo khuyến nghị của IDF (Hội đái tháo đường Hoa Kỳ) (chỉ số GI ≤ 55 được xem là thấp).

- Isomaltulose: thành phần đường bột hấp thu chậm giúp ổn định đường huyết.

- MUFA & PUFA: các axít béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch liên quan đến bệnh lý mạch vành.

- β-carotene, vitamin A, D: giúp tăng cường thị lực, giảm bớt các rủi ro bất lợi ảnh hưởng đến mắt do lão hóa và biến chứng về mắt do đái tháo đường gây ra.

- Vitamin nhóm B, E, C, Zn: giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh mắc phải do nhiễm khuẩn, cũng như giúp cơ thể đủ khỏe mạnh chống chọi với những biến chứng thường gặp của bệnh đái tháo đường.

- FOS/ Inulin: có tác dụng làm chậm hấp thu đường vào máu, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, giúp hấp thu tốt các dưỡng chất.

Diabet Care Gold sử dụng đạm có giá trị sinh học cao, đạt chỉ số hấp thu PDCAAS=100% (PDCAAS là phương pháp xác định chất lượng của đạm được WHO/FAO và FDA công nhận).

- Sản phẩm không chứa Gluten và không Cholesterol.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Pha 5 muỗng gạt Diabet Care Gold (tương đương 50 g) với 200ml nước chín ấm (khoảng 50 0C). Khuấy đều đến khi hòa tan hoàn toàn.

Dùng 1-3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng ngay sau khi pha.

NUÔI ĂN QUA ỐNG THÔNG:

Diabet Care Gold là sản phẩm đặc biệt có thể sử dụng nuôi ăn qua ống thông theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng.

THẬN TRỌNG:

Người có bệnh lý về thận, nên sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Không dùng cho trẻ dưới 02 tuổi.

Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống.

Sản phẩm pha xong tốt nhất nên dùng ngay, trường hợp chưa dùng ngay phải đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh từ 4 – 6 0C và dùng trong vòng 24 giờ.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không lưu trữ trong tủ lạnh. Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp lon.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường

Thương hiệuNutiFood
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024

Từ Khóa liên quan Bộ 4 Lon Sữa Bột NutiFood Diabet Care Gold Lon 900g Cho Người Tiểu Đường, Đái Tháo Đường Và Tiền Đái Tháo Đường