Notice: file_put_contents(): write of 5502 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5502 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit

Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bánh xe, Vành & Phụ kiện Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit tại Lotte Market

Bộ 4 lá sắt FXR chính hãng Suzuki - Made in Japan. Vốn được thiết kế dành cho FXR, là mẫu xe huyền thoại của Suzuki, với công suất cực đại lên tới 20. Đặc biệt nếu xe đã đi những bài độ tăng công suất như PXL, 68zz. . Người ta nhớ đến FXR là nhớ về một mẫu
: Còn hàng
: Shopee
120.000đ 120.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit tại Lotte Market

Bộ 4 lá sắt FXR chính hãng Suzuki - Made in Japan. Dùng thay thế cho rất nhiều dòng xe côn tay 150cc của Suzuki như Raider FU (xăng cơ), Raider Fi, Satria Fi, GSX S150, GSX R150, Bandit...Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit

Vốn được thiết kế dành cho FXR, là mẫu xe huyền thoại của Suzuki, với công suất cực đại lên tới 20.11HP. Bộ lá sắt FXR, kết hợp với lá bố FXR và lò xo nồi CRG sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu muốn một bộ nồi bốc hơn, mạnh hơn so với nguyên bản nhà sản xuất. Đặc biệt nếu xe đã đi những bài độ tăng công suất như PXL, 68zz...

Tìm hiểu thêm về dòng xe Suzuki FXR qua bài viết bên dưới:

- - - - -Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit

Ra mắt những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, Suzuki FXR là một cái tên được xếp vào hàng tượng đài. Người ta nhớ đến FXR là nhớ về một mẫu xe 4 thì 150cc có tốc độ và công suất mạnh mẽ nhất trong tất cả các dòng xe thương mại cùng thời. Và kể cả các thế hệ đàn em sau này như Suzuki GSX150, Honda CBR150, Yamaha R15... Mặc dù được trang bị những công nghệ tiên tiến hơn, nhưng cũng chưa có mẫu xe nào vượt qua được mức công suất cực đại ấn tượng của FXR.

Sử dụng chung thiết kế với chiếc underbone huyền thoại Suzuki FX 125, động cơ của FXR sử dụng piston có đường kính lớn hơn. Đồng thời được tinh chỉnh một vài chi tiết về BXC và hệ thống đánh lửa. Giúp công suất cực đại, số vòng quay cực đại, và cả mô-men xoắn của chiếc xe được đẩy lên rất cao.

Cụ thể một vài thông số kỹ thuật nổi bật:Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit

Động cơ xylanh đơn, cam đôi DOHC
Dung tích xylanh 147cc, đường kính x hành trình piston 62x48.8mm (So với 125cc, 57x48.8mm của FX125)
Tỷ số nén 10.7:1 (So với 10.2:1 của FX125)
Hộp số 6 cấp (So với 5 cấp của FX125)
Công suất cực đại: 20.11HP tại 13,000RPM (So với 13.3HP tại 10,500RPM của FX125)Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit
Vòng tua cực đại giới hạn tại 15,000RPM
Hiện nay, Suzuki đã kết thúc vòng đời của FXR, nhưng nhiều món phụ tùng của mẫu xe này vẫn còn được sản xuất. Chẳng hạn như: lò xo đầu, lá bố nồi, lá sắt nồi...

Và may mắn là rất nhiều trong số những món phụ tùng đó hoàn toàn có thể dùng chung cho các mẫu xe Suzuki 150cc hiện nay như Raider FU, Raider Fi, Satria Fi, GSX 150, Bandit...

Tuy giá thành khá cao so với những món đồ chơi của các hãng thứ ba. Nhưng được sản xuất bởi Suzuki, dành riêng cho một mẫu xe tượng đài, với công suất và số vòng quay cực đại cao hơn hẳn các đối thủ cùng thời, nên chắc chắn không có gì phải bàn cãi về độ cao cấp của những món phụ tùng này.Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit

Chi Tiết Bộ 4 lá sắt FXR dùng thay thế cho Suzuki Raider, Satria, GSX, Bandit