Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt tại Lotte Market

Rau Càng Cua có nhiều chất dinh dưỡng như beta, caroten, canxi, photpho. Rau Càng Cua có tác dụng bổ âm huyết, giải độc, thanh nhiệt, lợi tiểu. Rau càng cua có chứa nhiều chất dinh dưỡng, có thể dùng làm rau để chế biến thành những món ăn ngon cho gia đình. Trước tiên bạn cần chuẩn bị hạt giống
: Còn hàng
: Tiki
54.500 ₫ 54.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt tại Lotte Market

- Rau Càng Cua có nhiều chất dinh dưỡng như beta, caroten, canxi, photpho. protein, vitaminB-C, có lợi cho sức khỏe.

Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt

- Rau Càng Cua có tác dụng bổ âm huyết, giải độc, thanh nhiệt, lợi tiểu.

- Là món ăn bài thuốc có tác dụng chữa trị các chứng như nhiệt miệng, táo bón, viêm họng, đau nhức mình mẫy, thích hợp cho người bị tiểu đường.

Rau càng cua có chứa nhiều chất dinh dưỡng, có thể dùng làm rau để chế biến thành những món ăn ngon cho gia đình. Cách gieo trồng và chăm sóc loại rau này đơn giản. Trước tiên bạn cần chuẩn bị hạt giống rau càng cua chất lượng để có được những cây càng cua xanh tốt.

Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt

Công dụng của Rau càng cua

– Bổ dưỡng cho sức khỏeRau càng cua rất giàu dinh dưỡng, bạn có thể dùng nó để chế biến thành những món ăn ngon bằng cách chế biến thành những món ăn khác như là rau sam, chấm với nước cá kho. Hoặc món rau được bóp với giấm cũng rất hấp dẫn. Những món ăn có rau càng cua rất ngon, mát và bổ nên được nhiều bà nội trợ mua về làm.

– Chữa bệnh: Rau càng cua có tác dụng lợi tiểu, giúp thành nhiệt cho cơ thể. Nhiều người bị sỏi thận hay dùng rau càng cua để chữa bệnh.

Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt

– Giảm béo: Ăn rau càng cua có tác dụng giảm béo để cơ thể được hoàn hảo về vóc dáng bởi vì tuy có nhiều chất dinh dưỡng, thế nhưng loại rau này lại có ít năng lượng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt

Biểu đồ giá của Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ 2 Gói Hạt Giống Rau Càng Cua (0.5gr x 2) Giòn Ngọt từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024