Bình xịt muỗi Mosfly 300ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Thuốc diệt côn trùng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bình xịt muỗi Mosfly 300ml tại Lotte Market

Bình xịt muỗi Mosfly 300ml. Xuất xứ : Việt Nam. Bình xịt muỗi Mosfly 600ml có hiệu quả cao trong việc tiêu diệt tất cả các loại côn trùng có hại, tạo môi trường sạch sẽ, bảo vệ bạn và cả gia đình khỏi các tác nhân truyền bệnh. giúp tiêu diệt côn trùng như ruồi, muỗi, kiến,. Hương thơm
: Còn hàng
: Shopee
30.000đ 30.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình xịt muỗi Mosfly 300ml tại Lotte Market

Bình xịt muỗi Mosfly 300mlBình xịt muỗi Mosfly 300ml
Thương hiệu Mosfly
Xuất xứ : Việt Nam
Trọng lượng : 300ml
Bình xịt muỗi Mosfly 600ml có hiệu quả cao trong việc tiêu diệt tất cả các loại côn trùng có hại, tạo môi trường sạch sẽ, bảo vệ bạn và cả gia đình khỏi các tác nhân truyền bệnh.
Bình xịt muỗi Mosfly 600ml có các thành phần chính là Cypermethrin, prallethirin, imiprothin, khí hóa lỏng, hương cam chanh, isopropanol, karosene,... giúp tiêu diệt côn trùng như ruồi, muỗi, kiến,... một cách nhanh chóng và hiệu quả , với công thức diệt côn trùng tối ưu giúp diệt hết côn trùng gây hại và bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh do côn trùng gây ra.
Hương thơm mát tự nhiên giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian thông thoáng, đuổi sạch tất cả côn trùng gây hại.
Bình xịt muỗi Mosfly 600ml có thiết kế chai xịt rất tiện dụng, bạn có thể xịt vào mọi góc khuất trong nhà như sàn giường, góc tủ,... điều này giúp tiêu diệt côn trùng một cách triệt để nhất.
Hướng dẫn sử dụng :
Để diệt côn trùng có cánh, xịt bình xịt muỗi Mosfly 600ml hướng lên trên và xịt đều khắp phòng từ 3 đến 6 giây. Đi ra ngoài, giữ kín phòng tối thiểu 10 phút. Mở cửa phòng ra cho thoáng khí. Để diệt côn trùng bò, xịt trực tiếp vào côn trùng hoặc tổ, nơi ẩn nấp.
#binhxitmuoi #binhdietmuoi #thuocxitmuoi #thuocdietcontrung #binhxitcontrung #binhxitmuoimosfly

Chi Tiết Bình xịt muỗi Mosfly 300ml

Thiết bị điện Không