Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml) tại Lotte Market

Thương hiệu: O'tech | Xem thêm Phụ gia chăm sóc khác Thương hiệu O'tech 

Mô tả ngắn về Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml) tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Dầu vệ sinh bình xăng con O’tech BX-3 Carburetor & Choke Cleaner. Thương hiệu: O’tech. Nguyên liệu: Châu Âu. Bình xịt vệ sinh bình xăng con, bộ chế hòa khí O’tech BX-3. Đơn giản chỉ cần xịt nó vào lỗ thông hơi của buồng phao để làm sạch bên trong và xuống cổ họng một cách nhanh
: Còn hàng
: Tiki
85.000 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml) tại Lotte Market

    Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)
  • Tên sản phẩm: Dầu vệ sinh bình xăng con O’tech BX-3 Carburetor & Choke Cleaner
  • Model: BX-3
  • Thương hiệu: O’tech
  • Dung tích: 450 ml (10oz)
  • Nguyên liệu: Châu Âu
  • Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)
  • Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Hy Thành Lợi

Bình xịt vệ sinh bình xăng con, bộ chế hòa khí O’tech BX-3

BX-3 là một dung môi cực mạnh cho phép bạn làm sạch bộ chế hòa khí mà không cần tháo dỡ ra. Đơn giản chỉ cần xịt nó vào lỗ thông hơi của buồng phao để làm sạch bên trong và xuống cổ họng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Song song có thể xịt lên bên ngoài để làm sạch bên ngoài.

Thành phần chính Dichloromethane (Methylene Chloride), Methyl Alcohol (Methanol), Methylbenzene (Toluene), và Dimethyl Ether mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo dưỡng và tối ưu hóa hiệu suất của động cơ. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể từng thành phần mang lại:

Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)

1. Dichloromethane (Methylene Chloride):

• Khả năng làm sạch mạnh mẽ: Dichloromethane có khả năng hòa tan một loạt các chất hữu cơ, giúp loại bỏ dầu mỡ, nhựa đường, và vệ sinh các tạp chất khác khỏi bề mặt kim loại một cách hiệu quả.

• Bay hơi nhanh: Do có điểm sôi thấp, dichloromethane bay hơi nhanh chóng, để lại bề mặt sạch sẽ mà không cần lau khô.

2. Methyl Alcohol (Methanol):

• Làm sạch hiệu quả: Methanol là một dung môi hữu hiệu có thể loại bỏ dầu, mỡ, và các chất bẩn khác, giúp làm sạch các bộ phận động cơ và bình xăng con.

Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)

• Khử trùng: Methanol còn có tính khử trùng, giúp giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong hệ thống nhiên liệu.

3. Methylbenzene (Toluene):

• Làm sạch sâu: Toluene có khả năng hòa tan một số loại nhựa và tạp chất, giúp làm sạch các bộ phận động cơ và bình xăng từ các chất bẩn cứng đầu.

• Cải thiện hiệu suất nhiên liệu: Khi sử dụng trong hệ thống nhiên liệu, toluene có thể giúp cải thiện hiệu suất đốt cháy và tăng hiệu quả năng lượng.

4. Dimethyl Ether:

Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)

• Chất tẩy rửa hiệu quả: Dimethyl ether là một dung môi với khả năng làm sạch tốt, có thể loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn mà không để lại dư lượng.

• An toàn cho các bộ phận: Là một dung môi nhẹ, dimethyl ether ít có khả năng gây hại cho các bộ phận nhạy cảm của động cơ và hệ thống nhiên liệu.

Được dùng cho xe máy, mô tô, ô tô, động cơ, thiết bị tàu thuyền, hàng không, cơ khí, thiết bị công nghiệp,…

vn-11134208-7r98o-lt39ewe7ctqxcc

Hướng dẫn sử dụng

Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)

» Khi động cơ tắt: Tháo bộ lọc gió và xịt lên bề mặt bộ chế hòa khí. Để làm sạch van PCV, hãy ngắt kết nối chúng và xịt sản phẩm bằng cách di chuyển van từ bên này sang bên kia. Tránh bất kỳ kết nối điện nào. PHẢI LÀM VIỆC NÀY KHI ĐỘNG CƠ LẠNH. Với động cơ đang bật: Xịt sản phẩm vào bên trong bộ chế hòa khí; Nếu động cơ tắt, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và bật lại động cơ (Không lái xe). Đặt bộ lọc khí khi bạn hoàn thành việc sử dụng sản phẩm.

Chú ý:

• Tránh xa nguồn nhiệt, ngọn lửa, tia lửa và các nguồn gây cháy khác.

• Không va chạm, đâm thủng hoặc đốt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml)

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa39-41 Đường số 9, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HY THÀNH LỢI
Thương hiệuO'tech
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Việt Nam/ Trung Quốc/ Đức
ModelBX-3 O'tech Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con
Hướng dẫn sử dụng

» Khi động cơ tắt: Tháo bộ lọc gió và xịt lên bề mặt bộ chế hòa khí. Để làm sạch van PCV, hãy ngắt kết nối chúng và xịt sản phẩm bằng cách di chuyển van từ bên này sang bên kia. Tránh bất kỳ kết nối điện nào. PHẢI LÀM VIỆC NÀY KHI ĐỘNG CƠ LẠNH. Với động cơ đang bật: Xịt sản phẩm vào bên trong bộ chế hòa khí; Nếu động cơ tắt, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và bật lại động cơ (Không lái xe). Đặt bộ lọc khí khi bạn hoàn thành việc sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành7

Biểu đồ giá của Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình xịt vệ sinh bình xăng con (bộ chế hoà khí), động cơ, chi tiết máy O'tech BX-3 Dầu Vệ Sinh Bình Xăng Con (450ml) từ ngày 07-04-2024 - 07-05-2024