Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bình đựng nước Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp tại Lotte Market

Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp. Chất liệu: Thủy tinh borosilicate + gỗ tre. 3L, 1. 3L: 9 x 8. 5 (cm). 6L: 10 x 7. Trọng lượng: + 1.                         + 1. Xuất xứ: Việt Nam. Chất liệu thủy tinh không chì cao cấp với hệ số borosilicate cao nên bình rất bền
: Còn hàng
: Tiki
255.000 ₫ 255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp tại Lotte Market

Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp

Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp

* Thông Tin Sản Phẩm:
- Tên sản phẩm: Bình thủy tinh chịu nhiệt.

- Chất liệu: Thủy tinh borosilicate + gỗ tre.

- Dung tích: 1.3L, 1.6L.

- Kích thước: + 1.3L: 9 x 8.5 x 26.5 (cm).
                      + 1.6L: 10 x 7.6 x 27 (cm).

- Trọng lượng: + 1.3L: 600 g.
                        + 1.6L: 650 g.

- Xuất xứ: Việt Nam.

* Đặc Điểm Sản Phẩm:
- Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp thủ công, được làm từ tay của những người thợ lành nghề nên Bình có thiết kế với độ ổn định cao, chất liệu thủy tinh không chì cao cấp, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

- Chất liệu thủy tinh không chì cao cấp với hệ số borosilicate cao nên bình rất bền và chắc chắn, có thể chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 180 độ C, chống sốc nhiệt, có độ dày nhất định mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.
>>> Có thể đun được trên bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp nến mà không sợ bị nứt vỡ.

- Đồng thời chất liệu thủy tinh bền, trơn sáng bóng và trong suốt giúp phản ánh chân thực màu sắc thức uống chứa bên trong, vừa tinh tế mà cực kỳ an toàn cho sức khỏe, lại còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi sạch sẽ, có thể rửa bằng máy rửa bát rất tiện lợi.

- Nắp bình được làm bằng gỗ ốp inox mặt dưới để tránh các hiện tượng vỡ nắp do độ đẩm làm nở gỗ, có viền là gioăng sillicon kín hút chặt giúp chống bị hở khi rót nước và cố định phần nắp với bình, dễ dàng đóng mở trong quá trình sử dụng.

- Tay cầm được làm từ thủy tinh nguyên khối nên rất là bền, cầm nắm chắc chắc và thoải mái mà không bị nóng nên khi đun trên bếp hay đựng nước sôi, bạn vẫn có thể cầm quai bình thường mà ko cần phải dùng lót tay.

- Thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà rất sang trọng và phong cách hiện đại, giúp trang trí cho không gian phòng khách, văn phòng hay nhà bếp, tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của gia đình.

- Với 2 dung tích là 1.3L và 1.6L, sản phẩm rất phù hợp để đựng các loại nước như nước lọc, nước trái cây, hoặc có thể dùng để đựng dầu, nước chấm, nước tương, giấm, nước mắm,

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp

Biểu đồ giá của Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình thuỷ tinh chịu nhiệt cao đựng nước nắp gỗ cao cấp từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024