Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bình đựng nước Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean tại Lotte Market

Thông Tin Sản Phẩm:- Tên sản phẩm: Bình nước thủy tinh Ocean. Nắp: Silicone. Nắp: 8 cm. Thương hiệu: Ocean. Xuất xứ: Việt Nam. Chất liệu thủy tinh không chì cao cấp với hệ số borosilicate cao nên bình rất bền và chắc chắn, có thể chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 150 độ C, chống sốc
: Còn hàng
: Tiki
245.000 ₫ 245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean tại Lotte Market

* Thông Tin Sản Phẩm:
- Tên sản phẩm: Bình nước thủy tinh Ocean.

Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean

- Chất liệu: + Bình: Thủy tinh borosilicate.
+ Nắp: Silicone.

- Kích thước: + Đáy: 11 cm.
+ Nắp: 8 cm.
+ Cao: 21 cm.

- Thương hiệu: Ocean.

- Dung tích: 1400ml.

- Xuất xứ: Việt Nam.

Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean

* Đặc Điểm Sản Phẩm:
- Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp thủ công, được làm từ tay của những người thợ lành nghề nên Bình nước có thiết kế với độ tinh xảo cao, chất liệu thủy tinh không chì cao cấp, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

- Chất liệu thủy tinh không chì cao cấp với hệ số borosilicate cao nên bình rất bền và chắc chắn, có thể chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 150 độ C, chống sốc nhiệt, có độ dày nhất định mà lại rất nhẹ, vừa chịu lực cực tốt vừa giữ được tính thẩm mỹ.

- Miệng rót hình chữ V, được thiết kế thông minh nên dù có nghiêng bình 90 độ cũng vẫn đảm bảo nước rót chảy theo dòng, không bị bắn tung tóe. Miệng bình rộng, dễ dàng cọ rửa.

- Đồng thời chất liệu thủy tinh nhẹ với màu sắc đơn giản, trong suốt giúp phản ánh chân thực màu sắc thức uống chứa bên trong, vừa tinh tế mà cực kỳ an toàn cho sức khỏe, lại còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi sạch sẽ.

- Nắp bình được làm bằng silicon cao cấp không mùi, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, thiết kế gioăng kín nắp chặt giúp chống bị hở và cố định phần nắp với bình, không lo bị rớt khi rót cạn nước, dễ dàng đóng mở trong quá trình sử dụng.

Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean

- Quai bình được làm từ thủy tinh nguyên khối nên rất là bền, cầm nắm chắc chắc và chống nóng nên khi đun trên bếp hay đựng nước sôi, được phủ lên lớp màu vàng trông rất đẹp và sang trọng.

- Điểm nổi bật của sản phẩm là bình được thiết kế với lớp phủ màu xanh dương an toàn với sức khoẻ và rất bền màu ở ngoài thành bình tạo nên hiệu ứng đổi màu nước bên trong thành màu xanh nước biển rất độc đáo và sang trọng.

- Với dung tích bình là 1.4L, sản phẩm rất phù hợp để đựng các loại nước như nước lọc, nước trái cây, đồng thời còn được dùng làm quà tặng cho người thân hay đồng nghiệp trong những dịp lễ tết,

* Lưu Ý Khi Sử Dụng:
- Trước khi sử dụng lần đầu tiên, chỉ cần rửa sạch với nước thường và tráng qua nước sôi.

- Khi không dùng nên vệ sinh sạch sẽ bình, dùng vải mềm lau kho và để ở nơi khô thoáng, tránh dùng cọ sắt cứng sẽ làm xước bề mặt thủy tinh.

Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean

- Hạn chế va đập, tác động lực mạnh lên thành bình, Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Cam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean

Biểu đồ giá của Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình nước thủy tinh chịu nhiệt đại dương xanh Ocean từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024