Bình hoa trang trí LISMORE 30CM tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lọ hoa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bình hoa trang trí LISMORE 30CM tại Lotte Market

Chiếc bình thủy tinh và kim loại trang nhã và phong cách này sẽ chiếu sáng bất kỳ khu vực nào trong nhà của bạn và tạo cảm giác sang trọng. Được làm bằng đồng thau chất lượng cao và thủy tinh màu, chiếc đồng hồ này sẽ trông tuyệt đẹp ở bất cứ nơi nào bạn quyết định đặt
: Còn hàng
: Tiki
2.009.000 ₫ 2.009.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình hoa trang trí LISMORE 30CM tại Lotte Market

Chiếc bình thủy tinh và kim loại trang nhã và phong cách này sẽ chiếu sáng bất kỳ khu vực nào trong nhà của bạn và tạo cảm giác sang trọng. Nó có thể được sử dụng như một bình hoa hoặc làm giá đỡ nến. Được làm bằng đồng thau chất lượng cao và thủy tinh màu, chiếc đồng hồ này sẽ trông tuyệt đẹp ở bất cứ nơi nào bạn quyết định đặt nó.

Bình hoa trang trí LISMORE 30CM

MINIMALISM STYLE - Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp, chiếc bình thủy tinh với chân đế bằng đồng này giúp tôn lên những chậu cây mà không làm người ta rời mắt khỏi vẻ đẹp của chúng. Những chiếc lọ xinh đẹp này chắc chắn sẽ trông tuyệt đẹp ở bất cứ nơi nào bạn quyết định đặt nó. Kích thước vừa phải và sẽ không chiếm quá nhiều diện tích.

Bình hoa trang trí LISMORE 30CM

CHẤT LIỆU CAO CẤP - Những lọ thủy tinh màu này có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt vì chúng là đồ đá được nung ở nhiệt độ cao. Được thiết kế để yêu và cuối cùng, làm bằng kính bền, thiết kế đặc biệt sẽ làm cho ban công và phòng khách của bạn trở nên ngắn gọn, tươi sáng và đầy cảm giác nghệ thuật. Tuyệt vời để trang trí bậu cửa sổ, mặt bàn, kệ, phòng ngủ, nhà bếp, sân vườn và sân ngoài trời. Lớp hoàn thiện có độ bóng cao hoàn thiện thiết kế và mang lại vẻ sáng bóng hấp dẫn.

Bình hoa trang trí LISMORE 30CM

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bình hoa trang trí LISMORE 30CM

Biểu đồ giá của Bình hoa trang trí LISMORE 30CM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình hoa trang trí LISMORE 30CM từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024