Bình hoa đá màu xanh tự nhiên tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lọ hoa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bình hoa đá màu xanh tự nhiên tại Lotte Market

Nhắc đến hoa đá chúng ta ai cũng yêu thích loài hoa này biểu tượng cho sức sống mãnh liệt,nhưng không phải ai cũng có điều kiện và thời gian chăm sóc chúng. Với những ưu điểm như không tốn chi phí, không mất thời gian chăm sóc, và có thể chơi trong thời gian 1 đến 2 năm. Giá
: Còn hàng
: Tiki
325.000 ₫ 325.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bình hoa đá màu xanh tự nhiên tại Lotte Market

Nhắc đến hoa đá chúng ta ai cũng yêu thích loài hoa này biểu tượng cho sức sống mãnh liệt,nhưng không phải ai cũng có điều kiện và thời gian chăm sóc chúng.
Vậy hãy đến với hoa đá cao su với hình thức không thua hoa thật để có thể ngắm hoa hàng ngày thỏa mãn thú chơi hoa của mình.
Với những ưu điểm như không tốn chi phí, không mất thời gian chăm sóc, và có thể chơi trong thời gian 1 đến 2 năm. Cùng với bàn tay người nghệ nhân đã khéo léo kết hợp giữa những phụ kiện và chậu cắm hoa làm chúng trở nên tự nhiên như thật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bình hoa đá màu xanh tự nhiên

Chi Tiết Bình hoa đá màu xanh tự nhiên

Biểu đồ giá của Bình hoa đá màu xanh tự nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bình hoa đá màu xanh tự nhiên từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024