Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Hayasa | Xem thêm Bếp gas dương Thương hiệu Hayasa 

Mô tả ngắn về Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế họa tiết vân gỗ trên nền đen mang lại sự tinh tế và độc đáo cho không gian phòng bếp. Kính cường lực chống trầy 7mm. Các góc mặt kính được mài nhẵn tránh nguy hiểm cho người sử dụng. Mặt kính cường lực ngoài khả năng kéo dài
: Còn hàng
: Tiki
1.144.000 ₫ 1.144.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng

Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) được thiết kế với kiểu dáng hiện đại thích hợp cho rất nhiều phong cách nhà bếp trong gia đình. Sản phẩm được thiết kế họa tiết vân gỗ trên nền đen mang lại sự tinh tế và độc đáo cho không gian phòng bếp. Bên cạnh đó, mặt kính cường lực giúp làm cho mặt bếp thêm sáng bóng và sang trọng.

Kính cường lực chống trầy 7mm

Mặt kính được gia công bằng kính cường lực siêu bền dày 7mm, chịu nhiệt và áp lực lên đến 50kg, không lo sợ nứt vỡ khi tiếp xúc, va chạm với vật dụng hay nhiệt độ cao từ bếp. Các góc mặt kính được mài nhẵn tránh nguy hiểm cho người sử dụng. Nhờ tính chất nhẵn bóng của mặt kính, việc lau chùi bếp trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian với việc lau chùi bếp, cho căn bếp của gia đình mình lúc nào cũng sạch sẽ và ấm cúng. Mặt kính cường lực ngoài khả năng kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, còn có thể mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian nấu bếp nhà bạn.

Nhiều cải tiến mới, tiết kiệm gas tối đa

Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) mang nhiều cải tiến từ hình thức bên ngoài đến cấu tạo bên trong:

Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng
  • Đầu đốt bằng đồng thau nguyên chất dày và nặng đến 600 gram, với 2 vòng lửa với 72 rãnh đốt xung quanh và 40 lỗ nhỏ đốt vào phần trọng tâm đáy nồi. Toàn bộ lửa cháy theo phương thẳng đứng lên, giúp chống lãng phí nhiệt năng, tiết kiệm gas với chỉ số ấn tượng 0.17kg/h.
  • Bếp sử dụng cặp điếu đơn inox 304 siêu bền.
  • Kiềng bếp rời, 6 chân được sản xuất bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, độ dày 4mm, trọng lượng 1.0kg, dễ dàng lấy ra vệ sinh lau chùi và đặc biệt cứng chắc với thiết kế độc quyền.
  • Bếp đều được trang bị 2 vòng chắn gió bằng Inox, giúp lửa cháy ổn định vào trọng tâm nồi dẫn đến tiết kiệm ga và an toàn hơn trong khi nấu nướng.
  • Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng
  • Bếp Gas Đôi Dương Hayasa HA-8020 được trang bị cặp núm vặn cao cấp của các dòng bếp ga âm hiện đang bán trên thị trường. Núm xoay điều chỉnh gas được được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ sử dụng giúp bạn chủ động kiểm soát độ lửa giúp giảm hao phí, thất thoát gas.
Hệ thống đánh lửa Magneto

Hệ thống đánh lửa Magneto hay còn gọi là hệ thống đánh lửa cơ bằng cách xuất hiện tia lửa điện. Điện được sinh ra bằng cách tác dụng 1 lực vào 1 loại vật liệu gọi là gốm áp điện (khi ta vặn núm vặn mạnh) thì miếng gốm áp điện bị tác động 1 lực cơ học nó sẽ sinh ra 1 dòng điện. Hệ thống này không dùng đá lửa nên không mòn đá và không phải thay đá như bật lửa, tiện lợi và sử dụng được trong thời gian dài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng

Thương hiệuHayasa
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu[]
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bếp Gas Đôi Mặt Kính Cường Lực Hayasa HA-8020 (Điếu Inox) - Hàng chính hãng từ ngày 22-04-2024 - 22-05-2024