Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Thể thao dưới nước Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi tại Lotte Market

Sự miêu tả. [Thoải mái] Phần dưới của bể bơi gia đình bơm hơi này là bơm hơi với thiết kế thông điệp, mang lại cảm giác đáng kinh ngạc cho trẻ hoặc em bé. Bulle Kiddie bàng quang Double -layer có thể ngăn em bé một cách hiệu quả. [Thực tế] Một khi bị xì hơi, việc mang nó
: Còn hàng
: Tiki
487.834 ₫ 487.834 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi tại Lotte Market

Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi

Sự miêu tả

[Em bé nàng tiên cá hồ bơi tròn độc đáo] 2 lớp hàng rào hồ bơi bơm hơi độc lập, đáy có van thoát nước, dễ mở và thoát nước.

[Thoải mái] Phần dưới của bể bơi gia đình bơm hơi này là bơm hơi với thiết kế thông điệp, mang lại cảm giác đáng kinh ngạc cho trẻ hoặc em bé.

[Chắc chắn và bảo vệ] Hồ bơi bơm hơi mềm mại và linh hoạt, đỉnh bên trong của hồ bơi trẻ em không để các cạnh cũng không phải góc và mềm mại cho da của em bé. Bulle Kiddie bàng quang Double -layer có thể ngăn em bé một cách hiệu quả.

Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi

[Bảo vệ Anti-UND] Hồ bơi trên mặt đất được xây dựng trong vật liệu chống Uo bền bỉ có thể chặn các tia UVA và UVB có hại cho mặt trời, điều này khiến hồ bơi trẻ em này chắc chắn sẽ sử dụng dưới ánh mặt trời.

[Thực tế] Một khi bị xì hơi, việc mang nó theo nó là rất thiết thực và tiết kiệm nhiều không gian hơn trong nhà của bạn. Nếu không có hồ bơi bơm hơi cho trẻ em, bạn sẽ không có sự thoải mái này.

Màu hồng

Tài liệu: PVC

Kích thước: 90 x 25 cm

Lưu ý: Ảnh chụp ánh sáng và màn hình khác nhau có thể làm cho màu của phần tử trên hình ảnh hơi khác với thực tế. Lỗi đo được ủy quyền là +/- 1-3 cm.

Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi từ ngày 31-05-2024 - 30-06-2024

Từ Khóa liên quan Bể bơi bể bơi bể bơi bể bơi bơm hơi