Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ ngoài trời khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m tại Lotte Market

Bầu Ươm Thông Minh Là Gì?. Trong tự nhiên rễ cây có thể phát triển theo bất kỳ hướng nào chúng muốn, khi ươm chúng ta bầu rễ bằng các cách thủ công như tấm mica quấn rễ hoặc tấm bạ. Gắn đế nhựa lót kết hợp Bầu ươm thông minh Ropot tạo thành chậu cây thông minh có thể
: Còn hàng
: Tiki
77.000 ₫ 77.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m tại Lotte Market

Bầu Ươm Thông Minh Là Gì?

Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m

Bầu Ươm Cây Thông Minh ROPOT được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PVC, thiết kế theo công nghệ mới với bề mặt lồi lõm đa chiều, có các lỗ thoát nước trên khắp bề mặt giúp việc thoát nước và trao đổi khí oxy tốt, hỗ trợ cho bộ rễ phát triển cực kỳ khỏe, dễ dàng tháo lắp khi quấn quanh bầu đất, bảo vệ bầu đất và chất dinh dưỡng giúp cây trồng tăng trưởng tốt.

Trong tự nhiên rễ cây có thể phát triển theo bất kỳ hướng nào chúng muốn, khi ươm chúng ta bầu rễ bằng các cách thủ công như tấm mica quấn rễ hoặc tấm bạ

Điều này làm hạn chế sự phát triển hình thành bộ rễ khỏe đều cho cây, chính vì điều đó tấm bầu ươm thông minh Ropot với các lỗ thoát khí trải đều là giải pháp hiệu quả cho vườn ươm.

Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m

Gắn đế nhựa lót kết hợp Bầu ươm thông minh Ropot tạo thành chậu cây thông minh có thể tùy chỉnh kích cỡ chậu linh hoạt phù hợp các loại cây trồng sân thượng.

+ SỐ LƯỢNG 1 = 5m
- BỘ SẢN PHẨM GỒM:
+ 5m bầu ươm độ cao tùy chọn từ 20cm đến 90cm
+ 10 đinh ốc nhựa tặng kèm cố định nối bầu ươm

Hệ thống bầu nhựa ươm RoPot khắc phục sự bó buộc đó và tích cực cải thiện sinh trưởng cây bằng cách đảm bảo cây phát triển rễ tỏa đều như các mao mạch khỏe mạnh để hút chất dinh dưỡng.

Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m

RoPot là một hệ thống phát triển mang tính cách mạng đã được chứng minh, khắc phục vấn đề xoắn gốc rễ của cách vườn ươm cây thông thường.

Bầu ươm Ropot giúp cây tạo một hệ thống rễ dày đặc, sợi dày đặc bao gồm hàng ngàn rễ cây trắng hấp thụ nước. Thực tể cây ươm trồng sử dụng RoPot phát triển mạnh mẽ tại mọi công trình.

Vườn ươm đạt tiêu chuẩn quốc tế với bầu ươm thông minh Ropot

Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m

Vườn ươm sử dụng công nghệ bầu ươm thông minh Ropot với tỷ lệ thành công 98%.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m

Biểu đồ giá của Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024

Từ Khóa liên quan Bầu Ươm Cây Ropot cao 50cm x 5m