Bát ăn dặm đế hút chân không kèm thìa. tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ dùng cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bát ăn dặm đế hút chân không kèm thìa. tại Lotte Market

Bát ăn dặm có đế hút chân không & kèm thìa siêu mềm. Bát ăn dặm Upass được thiết kế kết hợp bát và đế hút chân không (2 trong 1) tạo lực hút chân không rất mạnh trên mặt bàn, chống đổ, chống trượt và chống lật khi cho bé ăn. Sản phẩm dễ chịu khi gặm nướu và
: Còn hàng
: Shopee
105.000đ 105.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bát ăn dặm đế hút chân không kèm thìa. tại Lotte Market


Bát ăn dặm có đế hút chân không & kèm thìa siêu mềm
Thông tin chi tiết
Bát ăn dặm Upass được thiết kế kết hợp bát và đế hút chân không (2 trong 1) tạo lực hút chân không rất mạnh trên mặt bàn, chống đổ, chống trượt và chống lật khi cho bé ăn.
 
Thìa ăn dặm Upass có độ dẻo cao, cho phép uốn thìa theo bất cứ góc nào để đưa thức ăn vào miệng bé. Sản phẩm dễ chịu khi gặm nướu và an toàn cho bé tự tập xúc ăn.Bát ăn dặm đế hút chân không kèm thìa.

Bộ sản phẩm được làm từ nhựa PP, TPR (PP là vật liệu nhựa cứng chống vỡ thường được lựa chọn để sản xuất các sản phẩm dành cho bé như bình sữa, bình tiệt trùng, bát ăn đồ chơi.. TPR là nhựa dẻo có tính năng tương tự như silicone sử dụng chế tạo núm ti, gặm nướu, đế hút chân không ... PP và TPR đều không chứa BPA và không tạo thành từ PVC hay Phthalate) rất an toàn khi sử dụng cho bé
Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Bát ăn dặm có đế hút chân không & thìa mềm Upass 5104
- Chất liệu: PP, TPRBát ăn dặm đế hút chân không kèm thìa.
- Hãng sản xuất: Upass
UPASS là thương hiệu Đài Loan chuyên sản xuất bình sữa và núm ti đáp ứng các tiêu chuẩn FDA, EN – 14350, ISO 9001:2000. Tất cả các sản phẩm của UPASS đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, không chứa BPA, Phathalate và PVC, an toàn cho bé. Với chất lượng vượt trội, UPASS sẽ là người bạn thân thiết của bé mỗi ngày.

Chi Tiết Bát ăn dặm đế hút chân không kèm thìa.