Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu) tại Lotte Market

Thương hiệu: SAMSUNG | Xem thêm Ốp lưng, bao da, miếng dán mặt lưng cho Máy tính bảng Thương hiệu SAMSUNG 

Mô tả ngắn về Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu) tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Bao da S view Samsung Galaxy S6. Mặt trước được thiết kế một của sổ Sview hiển thị các tính năng như thởi gian, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn,. Để giúp hiển thị các chức năng trên mặt sau của chiếc S view S6 được gắn thêm một con chip, cho nên khi bạn lắp chiếc
: Còn hàng
: Shopee
160.000đ 160.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu) tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Bao da S view Samsung Galaxy S6Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu)

- Được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết lại được làm bằng da tổng hợp cao cấp, bao da S view S6 mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng.Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu)
- Mặt trước được thiết kế một của sổ Sview hiển thị các tính năng như thởi gian, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn,.... đặc biệt hơn bạn đó chính là bạn có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên bao da mà không cần mở bao da.
- Để giúp hiển thị các chức năng trên mặt sau của chiếc S view S6 được gắn thêm một con chip, cho nên khi bạn lắp chiếc bao da Galaxy S6 vào bạn phải tháo nắp lưng ra.Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu)
- Mặt sau được thiết kế dày hơn giúp để bảo vệ Camera máy bạn không bị xước. Các đường chỉ may xung quanh được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết.
- Các chi tiết như Camera sau, chân cắm sạc,... được thiết kế có độ chính xác cao.Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu)
#shopee #phukien #dienthoai #hanquoc #baoda #oplung #case #cover #korea #Samsung #Galaxy #S6 #bao_da #sview

Chi Tiết Bao da Sview cho Samsung Galaxy S6 (Nhiều màu)

Loại ốp da