Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bao Da - Ốp Lưng Máy Tính Bảng Khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải tại Lotte Market

Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, đẳng cấp giúp bạn tự tin thể hiện cá tính ở bất cứ đâu. Phần ốp lưng bao máy đọc sách được thiết kế ôm khít thiết bị, bảo vệ các nút nguồn và cổng Micro USB tránh các va đập các cạnh trong quá trình
: Còn hàng
: Tiki
140.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải tại Lotte Market

    Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải
  • Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, đẳng cấp giúp bạn tự tin thể hiện cá tính ở bất cứ đâu. Bao da sở hữu vẻ ngoài giống như một quyển sổ tay cao cấp với những đường gấp độc đáo, chất liệu da PU được nhà sản xuất gia công rất kỹ lưỡng.
  • Phần ốp lưng bao máy đọc sách được thiết kế ôm khít thiết bị, bảo vệ các nút nguồn và cổng Micro USB tránh các va đập các cạnh trong quá trình sử dụng. 
  • Lớp vải nỉ lót bên trong tiếp xúc trực tiếp với màn hình Kindle Paperwhite có độ mềm, mịn cao bảo vệ màn hình tránh trầy xước, chống thấm nước, cũng như bụi bẩn. 
  • Mặt trước và sau của bao da được làm từ chất liệu PU giúp bạn bảo vệ toàn diện thiết bị tránh những va đập ngoài ý muốn vừa tạo cảm giác thoải mái khi cầm đọc sách trong thời gian dài.
  • Ngoài ra, ốp lưng có thể tự động tắt mở màn hình khi đóng / mở nắp gập (smartcover) giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.
  • Bên cạnh đó, các đường gấp của bao da có thể tạo thành giá đỡ thiết bị chắc chắn, an toàn.
  • Sản phẩm được thiết kế tương thích chính xác với các dòng Kindle Paperwhite giúp ôm khít, vừa vặn thân máy, các nút được bao bọc chính xác giúp bạn dễ dàng thao tác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bao Da Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite (7th) - Vân vải từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024