BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bao Da - Ốp Lưng Điện Thoại Samsung Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN tại Lotte Market

BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN. Bề mặt được làm từ chất liệu da PU vân mịn kết hợp với công nghệ may thủ công tạo nên vẻ đẹp thời trang sang trọng nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển các loại dịp xã hội, có khả năng chống bám dầu vân tay
: Còn hàng
: Tiki
207.000 ₫ 207.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN tại Lotte Market

BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN

BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN

BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN được thiết kế riêng cho điện thoại di động màn hình gập - Galaxy Z Flip 3 5G.
Bề mặt được làm từ chất liệu da PU vân mịn kết hợp với công nghệ may thủ công tạo nên vẻ đẹp thời trang sang trọng nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển các loại dịp xã hội, có khả năng chống bám dầu vân tay và độ bền cao.

BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN có phần ốp được làm bằng vật liệu nhựa cứng PC, thiết kế full viền giúp bảo vệ 360 khung viền của máy, giúp bảo vệ hoàn toàn chống rơi và trầy xước.

BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN có phần dây thun đàn hồi được sử dụng để chống mài mòn bản lề một cách hiệu quả, với thiết kế đặc biệt và tinh tế vì KHI GẤP (GẬP) MÁY LẠI, nó sẽ tự động thu lại và giấu đi, giúp bao da đóng vừa khít không bị thừa, lòi dây thun ra bên ngoài.

Ngoài ra, BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN được trang bị giá đỡ bằng da, giúp bạn thoải mái và dễ dàng xem video, xem phim, xem stream. Ngoài ra, nó có nam châm tích hợp, nên có thể được hít chắc chắn trên bao da khi gấp lại.

Product Category:leather case
Product Gross Weight:110.8g
Product Net Weight:45.1g
Package Size:181*111*19mm
Product Size:166.34*72.92*2.40mm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN

Biểu đồ giá của BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BAO DA DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY Z FLIP 3 5G NILLKIN QIN từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024