Bao cao su Trump công nghệ Nhật Bản (Che Tên SP) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Phụ kiện ống kính Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bao cao su Trump công nghệ Nhật Bản (Che Tên SP) tại Lotte Market

Quý khách hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua bao cao su sẽ được shop đóng gói CẨN THẬN & KÍN ĐÁO. Bao cao su TRUMP. Sản xuất: Theo công nghệ Nhật Bản. Thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác chân thực. Chất liệu cao su thiên nhiên mềm, dẻo dai nên mang lại cảm giác an
: Còn hàng
: Shopee
40.000đ 40.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bao cao su Trump công nghệ Nhật Bản (Che Tên SP) tại Lotte Market

Quý khách hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua bao cao su sẽ được shop đóng gói CẨN THẬN & KÍN ĐÁO. Bao cao su Trump công nghệ Nhật Bản (Che Tên SP)
Đặc biệt sẽ không hiện tên sản phẩm ở trên gói hàng cũng như phiếu giao hàng, đồng thời mọi thông tin khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối.

Bao cao su TRUMP
Quy cách: 12 cái/1 hộp
Sản xuất: Theo công nghệ Nhật Bản

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế siêu mỏng mang lại cảm giác chân thực
Sản phẩm thiết kế mỏng hơn 25% so với các sản phẩm khác giúp tăng thêm cảm xúc cho cả hai người. Chất liệu cao su thiên nhiên mềm, dẻo dai nên mang lại cảm giác an toàn và thoải mái. Đặc biệt, bạn không phải lo ”áo mưa” bị rách do ma sát mạnh.

Thiết kế ôm sát đặc biệt với lớp dầu bôi trơn bên ngoài
Sản phẩm không chỉ hỗ trợ, tăng cường bản lĩnh đàn ông cho phái mạnh với kiểu dáng hiện đại, ôm sát, vừa vặn, mà còn giúp cả hai nhập cuộc nhanh hơn với lớp dầu bôi trơn phía ngoài sản phẩm, mang đến cảm hứng nhanh chóng và duy trì “lửa” suốt “cuộc yêu”.

Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, an toàn và hiệu quả
Bao cao su được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên, không hóa chất, không độc hại, đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm.

️Hướng dẫn sử dụng:
- Xé dọc 1 bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.
- Mang bao cao su vào khi dương vật cương cứng. Đồng thời kiểm tra và bảo đảm là mặt bao cuốn phải nằm ngoài dương vật. Chú ý bóp núm của bao cao su cho không khí không còn bên trong khi mang vào.
- Đặt bao vào đầu dương vật rồi dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao để chắc chắn rằng không khí bên trong bao đã thoát hết ra ngoài và không còn không khí trong bao và tạo độ dính cho bao trên thân dương vật. Một tay giữ núm của bao cao su, dùng tay còn lại cuốn xuống gốc dương vật cũng như trùm lấy hết toàn thân của dương vật.
- Ngay sau khi xuất tinh và trong khi dương vật vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc và rút từ từ ra khỏi âm đạo để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài.
- Bao cao su chỉ được dùng một lần và bỏ vào thùng rác sau khi thắt nút ở đầu để tránh rò rỉ tinh dịch. Lưu ý không bỏ vào bồn vệ sinh.

#baocaosu

Chi Tiết Bao cao su Trump công nghệ Nhật Bản (Che Tên SP)