Bao Beautiful Dream tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Khung sườn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bao Beautiful Dream tại Lotte Market

Bao Cao Su Beautiful Dream Là sản phẩm được yêu thích của các cặp vợ chồng với giá thành phải chăng phù hợp với kinh tế gia đình. Hãy cùng khám phá bí mật của khoái cảm khi yêu phía trong vỏ hộp nhé. Bao cao su Beautiful dream thực sự là giấc mơ ngọt ngào về tình dục mà
: Còn hàng
: Shopee
20.000đ 20.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bao Beautiful Dream tại Lotte Market

Bao Cao Su Beautiful Dream Là sản phẩm được yêu thích của các cặp vợ chồng với giá thành phải chăng phù hợp với kinh tế gia đình. Từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm đã làm khuấy đảo và tạo nên cơn sốt thực sự khiến các cặp vợ chồng trở nên viên mãn hơn trong đời sống chăn gối, hòa quyện với hương dâu thanh mát lan tỏa, lớp gel mỏng mượt cùng độ an toàn tuyệt đối để bảo vệ sức khỏe tình dục cũng như hạnh phúc gia đình . Hãy cùng khám phá bí mật của khoái cảm khi yêu phía trong vỏ hộp nhéBao Beautiful Dream
Hương dâu quyến rũ: Hương dâu nồng nàn, quyến rũ, đầy ngọt ngào gợi cảm hứng mãnh liệt cho đôi lứa, đặc biệt với nữ giới. Bao cao su Beautiful dream thực sự là giấc mơ ngọt ngào về tình dục mà nữ giới hằng mơ ước.

Hộp lớn siêu kinh tế: Bao cao su Beautiful Dream là hộp lớn, giá cả phải chăng, vừa kinh tế lại an toàn cho kế hoạch hóa gia đình, sản phẩm phù hợp với cặp gia đình đang có kế hoạch, sự lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn, nhà nghỉ.

Xuất xứ: Hong Kong
Hướng dẫn sử dụng bao cao su Bao Cao Su Beautiful Dream:

- Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong

- Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

- Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

Chi Tiết Bao Beautiful Dream