Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g tại Lotte Market

Thương hiệu: Kinh Đô | Xem thêm Bánh Trung Thu Thương hiệu Kinh Đô 

Mô tả ngắn về Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g tại Lotte Market

Tết trung thu đang dần gõ cửa mọi nhà, việc lựa chọn những chiếc bánh để trao tặng người thân, bạn bè là một trong những điều không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta. Thấu hiểu được những tâm tư của quý khách nên hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tiềm hiểu một loại bánh trung thu
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g tại Lotte Market

Tết trung thu đang dần gõ cửa mọi nhà, việc lựa chọn những chiếc bánh để trao tặng người thân, bạn bè là một trong những điều không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta. Vậy lựa chọn những loại bánh nào để người nhận cảm thấy hạnh phúc, vui lòng khi nhận là một điều chưa bao giờ dễ dàng.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g

Thấu hiểu được những tâm tư của quý khách nên hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tiềm hiểu một loại bánh trung thu với giá cả phải chăng mà chất lượng lẫn hương vị vô cùng hấp dẫn đó chính là bánh dẻo sầu riêng của Kinh Đô nhé.

Sầu riêng, món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, năm nay Kinh Đô đã cho ra đời thêm một loại bánh dẻo đó là bánh dẻo sầu riêng. Một chiếc bánh mang hương vị vô cùng mới lạ cho mùa trung thu năm nay.

Bánh Kinh Đô dẻo nhân sầu riêng một hương vị mới của dòng bánh dẻo năm nay. Với vị thơm béo, ngọt của sầu riêng hòa quyện với hương vani dịu nhẹ của lớp bỏ được làm bằng nếp dẻo trắng bên ngoài đã tạo nên một chiếc bánh đầy sức hấp dẫn, khiến người dùng phải mê tít.

Với chiếc bánh dẻo sầu riêng 0 trứng này bạn cũng có thể làm quà cho những người bạn cảm thấy thương yêu nhất. Trong những hộp bánh sẽ là những tình cảm vô cùng tốt đẹp để để gửi đến bạn bè, người thân. Bánh dẻo sầu riêng là một món quà và cũng là lời chúc của người tặng muốn gửi gắm đến người nhận.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g

Chi Tiết Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g

Biểu đồ giá của Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bánh trung thu Kinh Đô dẻo sầu riêng 0 trứng - 180g từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024