Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g tại Lotte Market

Thương hiệu: Kinh Đô | Xem thêm Bánh Trung Thu Thương hiệu Kinh Đô 

Mô tả ngắn về Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g tại Lotte Market

Trung thu sắp đến, bạn đã chuẩn bị những món quà tặng những người thân thương trong gia đình lẫn những người bạn thân thiết của mình chưa? Nếu chưa hãy đến với chúng tôi để có thể thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon và hấp dẫn từ các hãng bánh. Hãy theo dõi bài viết này của
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g tại Lotte Market

Trung thu sắp đến, bạn đã chuẩn bị những món quà tặng những người thân thương trong gia đình lẫn những người bạn thân thiết của mình chưa? Nếu chưa hãy đến với chúng tôi để có thể thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon và hấp dẫn từ các hãng bánh.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g

Trong đó bánh trung thu dẻo cao cấp của Kinh Đô là loại bánh được lựa chọn nhiều nhất mùa trung thu năm nay với các loại nhân như: hạt sen, đậu xanh, sầu riêng … Hôm nay chúng tôi sẻ giới thiệu đến bạn một loại bánh dẻo khá ngon và đang trong tình trạng cháy hàng đó chính là bánh dẻo trung thu Kinh Đô hạt sen. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi các bạn nhé.

Bánh kinh Đô Dẻo hạt sen 0 trứng mềm mại, trắng thơm, nhân hạt sen thơm bùi cho Tết Trung thu thêm hương vị rồi nhé! Với nguyên liệu gần gũi và không quá cầu kỳ, bánh Trung thu Dẻo hạt sen sẽ là sự lựa chọn thích hợp để mâm cỗ Trung thu thêm màu sắc và hương vị.

Hạt sen được xem là loại hạt thần dược có tác dụng giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn khi bạn dùng những chiếc bánh dẻo hạt sen này. Bởi vì những thợ làm bánh tài năng của Kinh Đô đã khéo léo sử dụng hạt sen đem xay nhuyễn để làm nhân cho những chiếc bánh dẻo này. Đặc biệt hơn nữa là bánh dẻo hạt sen không có trứng nên có thể dùng cho những người ăn chay tháng hoặc ăn chay trường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g

Chi Tiết Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g

Biểu đồ giá của Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bánh trung thu Kinh Đô dẻo hạt sen 0 trứng - 180g từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024