Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g tại Lotte Market

Thương hiệu: Kinh Đô | Xem thêm Bánh Trung Thu Thương hiệu Kinh Đô 

Mô tả ngắn về Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g tại Lotte Market

Bánh dẻo đậu xanh hạt dưa (0 trứng)Bánh có vị ngọt dịu, không quá gắt vì lượng đường trong bánh không cao nên bạn có thể thoải mái dùng bánh, đập tan nỗi lo ngại tăng cân. Bên cạnh những chiếc bánh Trung Thu nướng với hương vị khác nhau thì chiếc bánh trung thu dẻo truyền thống nhân đậu
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g tại Lotte Market

Bánh dẻo đậu xanh hạt dưa (0 trứng)
Bánh có vị ngọt dịu, không quá gắt vì lượng đường trong bánh không cao nên bạn có thể thoải mái dùng bánh, đập tan nỗi lo ngại tăng cân. Bạn cũng có thể dùng bánh chung với những tách trà ấm dìu dịu hương hoa lài để có thể cảm nhận rõ hơn về hương vị của bánh.

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g

Bên cạnh những chiếc bánh Trung Thu nướng với hương vị khác nhau thì chiếc bánh trung thu dẻo truyền thống nhân đậu xanh hạt dưa sẽ là hương vị gần gũi và thân thuộc.

Bánh dẻo màu trắng đẹp mắt. Phần vỏ trắng thơm thơm mùi bưởi quyện với vị ngậy bùi của nhân đậu xanh, cộng với vị thơm bùi của hạt dưa. Bánh dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng sẽ là hương vị để cả gia đình cùng thưởng thức vào dịp lễ trung thu hoặc làm quà tặng bạn bè vừa độc đáo vừa ý nghĩa, đặc biệt là những người ăn chay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g

Biểu đồ giá của Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bánh trung thu Kinh Đô dẻo đậu xanh hạt dưa 0 trứng- 230g từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024