Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15 tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bánh quy Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15 tại Lotte Market

Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia. Sản phẩm làm từ nguyên liệu chọn lọc, có chứa nhiều dưỡng chất tốt, giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và năng lượng cho hoạt động hằng ngày. Bánh Gery chứa nhiều dưỡng
: Còn hàng
: Shopee
53.000đ 53.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15 tại Lotte Market

Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15
- Bánh quy Gery vị sữa dừa thơm ngon với lớp bánh giòn tan hòa quyện cùng lớp kem mềm, béo ngậy, cùng với hương vị Dừa, làm kích thích vị giác của bạn, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn khi thưởng thức.
- Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia. Các thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế.
- Sản phẩm làm từ nguyên liệu chọn lọc, có chứa nhiều dưỡng chất tốt, giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và năng lượng cho hoạt động hằng ngày.
- Bánh quy Gery vị sữa dừa với hương vị dừa thơm ngậy, được phủ lên lớp bánh quy giòn tan, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn khi thưởng thức.Bánh Gery chứa nhiều dưỡng chất như canxi, vitamin A, B1, B2, B 3, B6 ...
- Bánh quy Gery chất lượng cao ,tạo cho ta cảm giác béo ,bùi bùi của dừa ,và giòn giòn của miếng bánh quy.
- Thành phần: bột mì, đường, chất béo thực vật, tinh bột bắp, bọt sữa...
#bánhquy

Chi Tiết Bánh quy Gery vị sữa dừa 20gx15