Bánh Quy Bơ DANISA 908gr Cao Cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Rau củ ngâm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bánh Quy Bơ DANISA 908gr Cao Cấp tại Lotte Market

Hiện nay, thương hiệu Danisa đã đi vào lòng người bởi hơn vị bơ sữa mà không quá ngot hòa quyện tan trong miệng với vị ngọt dịu đã luôn ghi trong tiềm thức người Việt Nam. Và có khi nào bạn có câu hỏi rằng bánh Danisa được sản xuất tại đâu chưa. Nhưng thật chất Bánh Danisa Cookies
: Còn hàng
: Shopee
265.090đ 265.090đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh Quy Bơ DANISA 908gr Cao Cấp tại Lotte Market

Hiện nay, thương hiệu Danisa đã đi vào lòng người bởi hơn vị bơ sữa mà không quá ngot hòa quyện tan trong miệng với vị ngọt dịu đã luôn ghi trong tiềm thức người Việt Nam. Bữa sáng với vài 3 lát bánh Danisa cùng với 1 ly sữa tương hay cà phê sữa đó là một nét đặc trưng thường thấy trong bữa sáng của người Việt Nam. Và có khi nào bạn có câu hỏi rằng bánh Danisa được sản xuất tại đâu chưa.Bánh Quy Bơ DANISA 908gr Cao Cấp

Nếu bạn xem trên quảng cáo Tivi rằng bánh Danisa từ Đan Mạch và chắc bạn cũng nghĩ ngay đến quốc gia này đúng không. Nhưng thật chất Bánh Danisa Cookies là loại bánh quy bơ được sản xuất tại đất nước Đông Nam Á là Indonesia, rất gần Việt Nam của chúng ta, bởi nhà máy tập đoàn hàng đầu Indonesia Mayora với công nghệ châu Âu của Đan Mạch.

Nhưng Bánh Danisa có những lý do để có thể mang tên gọi như vậy, bởi 100% công nghệ dây truyền sản xuất, đội ngũ công nhân sản xuất loại bánh này đều có nguồn gốc từ Đan Mạch, được tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới bàn giao lại công nghệ sản xuất Bánh Danisa.

Nên có thể nói, mặc dù có nguồn gốc xuất xứ từ một trong những nước Đông Nam Á, nhưng rõ ràng khi chúng ta thưởng thức và So Sánh thì chất lượng của nó không hề thua kém gì so với những dòng bánh được nhấp khẩu từ những nước có nền công nghiệp, Kinh tế hàng đầu thế giới, thậm trí ngay cả Đan Mạch được coi là quê hương của Bánh Quy Bơ thế giới.
hsd 12 tháng

Chi Tiết Bánh Quy Bơ DANISA 908gr Cao Cấp