Bánh KitKat Trà xanh Nhật Bản tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bánh quy Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bánh KitKat Trà xanh Nhật Bản tại Lotte Market

Bánh Kitkat Trà xanh (gói to). Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì luôn có hàng mới nhập trực tiếp từ Nhật về. shop giới thiệu tới các bạn loại bánh đang được mọi người ưa chuộng với hương vị thơm ngon từ trà xanh nguyên chất đến từ Nhật Bản. Kitkat có xuất xứ từ thương
: Còn hàng
: Shopee
90.000đ 90.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh KitKat Trà xanh Nhật Bản tại Lotte Market

Bánh Kitkat Trà xanh (gói to)Bánh KitKat Trà xanh Nhật Bản
Đây là lọai bánh xốp được phủ lớp CHOCOLATE TRÀ XANH độc đáo, thơm ngon, bổ dưỡng. Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì luôn có hàng mới nhập trực tiếp từ Nhật về. Gói gồm 12 thanh đôi.
shop giới thiệu tới các bạn loại bánh đang được mọi người ưa chuộng với hương vị thơm ngon từ trà xanh nguyên chất đến từ Nhật Bản.
Nếu nhắc đến các loại bánh kẹo ở Nhật thì không thể quên nhắc đến bánh Kitkat. Kitkat có xuất xứ từ thương hiệu của Anh, và bắt đầu bước vào thị trường Nhật Bản từ những năm 70, giờ đã trở thành 1 trong những thương hiệu bánh kẹo rất nổi tiếng ở Nhật, biến Nhật Bản thành 1 trong những thị trường lớn thứ 2 của Kitkat trên thế giới (chỉ sau Anh).
Với hương vị thơm mềm, không quá ngọt, kitkat chắc chắn sẽ làm vừa lòng các thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử. (Các em bé thích mê nhé cả nhà, giá siêu tốt đây)Bánh KitKat Trà xanh Nhật Bản
#Bánh #Kitkat #Tràxanh #Nhật #BánhNgon #ThựcPhẩm #tết

Chi Tiết Bánh KitKat Trà xanh Nhật Bản

Xuất xứ Nhật Bản