Bánh gạo ăn dặm Wakodo cho bé 7m+ (Hộp 12 cái) tại Lotte Market

Thương hiệu: WAKODO | Xem thêm Đồ ăn nhẹ cho bé & khác Thương hiệu WAKODO 

Mô tả ngắn về Bánh gạo ăn dặm Wakodo cho bé 7m+ (Hộp 12 cái) tại Lotte Market

Hsd: 5/2021. WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi cho bé 7m+ (hộp 6 gói x 2 cái) là thức ăn dặm dành cho trẻ từ 9 tháng tuổi, giúp bé bổ sung các chất dinh dưỡng và kích thích khả năng tập nhai của bé. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật,
: Còn hàng
: Shopee
70.000đ 70.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh gạo ăn dặm Wakodo cho bé 7m+ (Hộp 12 cái) tại Lotte Market

Hsd: 5/2021Bánh gạo ăn dặm Wakodo cho bé 7m+ (Hộp 12 cái)
Combo gồm 2 hộp bánh ăn dặm wakodo
WAKODO- Bánh ăn dặm bổ sung canxi cho bé 7m+ (hộp 6 gói x 2 cái) là thức ăn dặm dành cho trẻ từ 9 tháng tuổi, giúp bé bổ sung các chất dinh dưỡng và kích thích khả năng tập nhai của bé. Không chỉ vậy bánh với hương vị ngọt ngào tự nhiên sẽ kích thích vị giác của bé, tăng cường Canxi giúp bé phát triển chiều cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, không sử dụng chất bảo quản, hương liệu hay chất tạo màu, mẹ có thể an tâm khi lựa chọn cho bé.
Sản phẩm được làm từ rau củ Nhật Bản có hương vị đặc trưng, giúp mẹ bổ sung thêm sắt và canxi những chất dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn bé tăng trưởng và phát triển. Bánh mềm, nhẹ, xốp giúp bé khi ăn nước bọt dễ thấm làm bánh tan nhanh trong miệng, giúp bé ăn dễ dàng hơn.Bánh gạo ăn dặm Wakodo cho bé 7m+ (Hộp 12 cái)
Những chiếc bánh với hình dạng nhỏ nhắn, được thiết kế vừa vặn với bàn tay của bé, giúp cho bé dễ dàng cầm nắm và thích thú hơn khi ăn.
Được sản xuất tại Nhật, bánh không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi nên rất an toàn, mẹ có thể yên tâm khi cho bé ăn.

Chi Tiết Bánh gạo ăn dặm Wakodo cho bé 7m+ (Hộp 12 cái)