Bánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại bánh Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú) tại Lotte Market

Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bánh dinh dưỡng Bibica Mumsure là sản phẩm bánh dinh dưỡng dành cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai
: Còn hàng
: Shopee
33.000đ 33.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú) tại Lotte Market

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiếtBánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú)
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người


Bánh dinh dưỡng Bibica Mumsure là sản phẩm bánh dinh dưỡng dành cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú. Được làm từ đạm sữa tinh chất với công thức dinh dưỡng cân bằng do Viện Dinh Dưỡng Việt Nam tư vấn, Mumsure cung cấp axit folic, DHA, sắt, canxi và các vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé trong giai đoạn bào thai. Bánh bổ dưỡng, tiện dụng, không chất bảo quản, giàu chất xơ và dễ tiêu hóa.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTBánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú)
- Mang đến hương vị thơm ngon, độ ngọt, béo vừa phải không quá ngấy là sản phẩm bánh dinh dưỡng cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú.
- Được làm từ đạm sữa tinh chất, giàu chất xơ, dễ tiêu hóa, không chất bảo quản được sự tư vấn và thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.
- Đảm bảo 30% nhu cầu hằng ngày về Acid Folic, DHA, Sắt, Inulin, các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú.
- Tăng cường sức khỏe cho mẹ, giúp cho sự hoàn thiện của bé, bánh thay thế bữa ăn phụ, giúp bổ sung vi chất dinh dưỡng hỗ trợ cho chế độ ăn thiếu vi chất, bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai.
- Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


THÀNH PHẦN: Bột mì, đường, 7% sữa bột, trứng, chất béo thực vật, tinh bột bắp, đạm đậu nành, mạch nha, chất tạo xốp (E500ii, E503ii), chất xơ hòa tan (Inulin), muối, DHA, vani, chất nhũ hóa (E322i), vitamin (A, C, D), Acid folic, khoáng chất (Fe, Zn, Ca), hương sữa tổng hợp, màu thực phẩm (beta-caroten)


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cách dùng: Dùng trực tiếp

Bảo quảnBánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú)
- Cất giữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Hạn sử dụng 12 tháng


Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948Bánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú)
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Chi Tiết Bánh Dinh Dưỡng Mumsure Vị Sữa Hộp 165g (Phụ nữ mang thai và cho con bú)