Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình. tại Lotte Market

Thương hiệu: Vườn Nhà Mình | Xem thêm Bánh quy Thương hiệu Vườn Nhà Mình 

Mô tả ngắn về Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình. tại Lotte Market

Được tạo nên bằng phương pháp thủ công độc đáo với sự hòa quyện tinh tế của chùm ngây và các loại nguyên liệu truyền thống quen thuộc, từng chiếc bánh chùm ngây giòn tan, xốp mịn, có hương thơm đặc trưng đem đến vị ngon tự nhiên mà bạn khó có thể cảm nhận được ở bất cứ loại
: Còn hàng
: Tiki
60.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình. tại Lotte Market

Được tạo nên bằng phương pháp thủ công độc đáo với sự hòa quyện tinh tế của chùm ngây và các loại nguyên liệu truyền thống quen thuộc, từng chiếc bánh chùm ngây giòn tan, xốp mịn, có hương thơm đặc trưng đem đến vị ngon tự nhiên mà bạn khó có thể cảm nhận được ở bất cứ loại bánh nào khác.

Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình.

Với nhiều dưỡng chất từ chùm ngây, đặc biệt là hàm lượng canxi và một số vitamin thiết yếu cho cơ thể (tham khảo ), bánh dinh dưỡng chùm ngây đặc biệt tốt cho các trẻ nhỏ trong giai đoạn ăn dặm, là món quà vặt ngon miệng, bổ dưỡng, an toàn cho sự phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ.

Đặc biệt, bánh chùm ngây Vườn Nhà Mình có hàm lượng đường rất ít (dưới 15%) và được bổ sung thêm các loại hạt với hàm lượng cao các chất tốt cho hệ tim mạch, mọi người đều có thể sử dụng bánh chùm ngây hàng ngày mà không cần lo lắng về sức khỏe và vóc dáng. Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp với trà chùm ngây làm quà tặng, tiếp khách hoặc món ăn vặt cho cả gia đình.

Vườn Nhà Mình cam kết không sử dụng chất bảo quản hoặc bất kỳ hương liệu hóa học nào trong quá trình sản xuất bánh dinh dưỡng chùm ngây. Màu xanh của bánhđược tạo nên từ màu xanh tự nhiên của .

Thành phần nguyên liệu của bánh bao gồm: bột chùm ngây, bột mì, trứng, đường, nước cốt dừa, dầu dừa, các loại hạt (hạnh nhân, mè, hạt dưa, điều…).

Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình.

Trọng lượng: 100g/hộp

Hạn sử dụng: 12 tháng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình.

Thương hiệuVườn Nhà Mình
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm100 gram
Thành phầnbột chùm ngây, yến mạch, bột mì, hạnh nhân, mè, dầu chùm ngây
Hạn sử dụng12 tháng

Biểu đồ giá của Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình. trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bánh Dinh Dưỡng Chùm Ngây Vườn Nhà Mình. từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024