Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ... tại Lotte Market

Thương hiệu: Plus | Xem thêm Băng keo hai mặt Thương hiệu Plus 

Mô tả ngắn về Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ... tại Lotte Market

Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu dán dính đa dạng của bạn. THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:- Dễ dàng tháo lắp, thay thế: Nhờ thiết kế thông minh, bạn có thể tháo lắp và thay thế ruột băng keo một cách nhanh chóng và đơn giản. Keo dán dính
: Còn hàng
: Tiki
44.000 ₫ 44.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ... tại Lotte Market

Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu dán dính đa dạng của bạn. Với thiết kế tiện lợi, khả năng dán chắc và dễ dàng thay thế ruột, Spin Eco là lựa chọn lý tưởng cho văn phòng, trường học và gia đình.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Dễ dàng tháo lắp, thay thế: Nhờ thiết kế thông minh, bạn có thể tháo lắp và thay thế ruột băng keo một cách nhanh chóng và đơn giản.
- Khả năng dán chắc với cấu tạo 3 lớp: Băng keo Spin Eco được cấu tạo từ 3 lớp: lớp màng PET, lớp keo acrylic và lớp giấy nền, giúp tăng cường độ bám dính và độ bền cho sản phẩm.
- Keo dán dính siêu mạnh: Băng keo Spin Eco sở hữu khả năng dán dính siêu mạnh trên nhiều loại vật liệu khác nhau như bìa giấy, ván gỗ, ván bài và phong bì.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ...

Chi Tiết Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ...

Thương hiệuPlus
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Chất liệunhựa
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ... trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Băng keo dán 2 mặt Spin Eco PLUS 120-V009 - độ dính cao, dán phong bì, bìa giấy ... từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024