Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa tại Lotte Market

Thương hiệu: EASYKIDS | Xem thêm Đồ chơi gỗ - Khác Thương hiệu EASYKIDS 

Mô tả ngắn về Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa tại Lotte Market

Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa. Việc này sẽ giúp bé không bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên đến trường. Bởi một lớp học với nhiều bé có thể khiến cô giáo không thể dành được nhiều thời gian cho tất cả các bé, do đó việc cha mẹ dành những khoảng thời gian rảnh rỗi
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa tại Lotte Market

Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa

Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa

Việc dạy cho trẻ tập làm quen với bảng chữ cái trước khi bước vào lớp một hay mẫu giáo là vô cùng quan trọng. Việc này sẽ giúp bé không bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên đến trường. Hay đơn giản là giúp bé luyện tập thêm vốn ngôn ngữ của mình sau những giờ tới lớp. Bởi một lớp học với nhiều bé có thể khiến cô giáo không thể dành được nhiều thời gian cho tất cả các bé, do đó việc cha mẹ dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để rèn luyện cho bé học là vô cùng quan trọng.

Sáng Tạo Học Tập: Bảng gỗ chữ cái tiếng Việt không chỉ là một sản phẩm đẹp mắt mà còn là công cụ học tập vô cùng hiệu quả cho các bé. Với chất liệu gỗ tự nhiên chọn lọc, sản phẩm mang lại sự an toàn và bền bỉ cho sự sáng tạo không giới hạn của trẻ.

Học Chữ Cái Một Cách Thú Vị: Bảng được thiết kế với các ký tự chữ cái tiếng Việt rõ ràng và màu sắc sinh động, giúp trẻ dễ dàng nhận biết và học hỏi.

Màu Sắc Tinh Tế: Bảng gỗ chữ cái của chúng tôi không chỉ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ mà còn kích thích giác quan với sự kết hợp màu sắc tinh tế. Mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với ác bạn nhỏ.

Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa

Tăng Cường Kỹ Năng Tư Duy: Việc sử dụng bảng gỗ chữ cái tiếng Việt không chỉ là việc học chữ cái mà còn giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy, tăng cường khả năng tập trung và sự nhạy bén trong quá trình học tập.

‍‍‍ Dành Cho Mọi Lứa Tuổi: Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học. Cũng là một quà tặng ý nghĩa cho các bậc phụ huynh muốn khuyến khích sự phát triển toàn diện cho con cái mình.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn cho bé khi chơi
- Bảng chữ cái được sơn màu mịn, không ba via an toàn cho bé
- Chữ to, rõ ràng, sắc nét, màu sắc đẹp, bắt mắt. Kích thích trí tò mò, giúp bé nhận biết mặt chữ nhanh hơn, thông minh hơn.
- Kích thước sản phẩm (D x R): 30cm x 23 cm.
- Xuất xứ: Trung Quốc

Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa

Chi Tiết Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa

Biểu đồ giá của Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bảng Chữ Cái Nổi Tiếng Việt 30x23cm In Hoa từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024