Bàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bàn Phím Máy Tính Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen) tại Lotte Market

Bàn phím đa năng Texet KB-618 nổi bật với các phím nóng có chức năng tiện lợi, giúp bạn truy cập nhanh chóng các chương trình hỗ trợ công việc và giải trí như word, excel, nghe nhạc, xem phim và lướt web. TÍNH NĂNG NỔI BẬT. Bên cạnh 105 phím thông dụng, bàn phím đa năng Texet KB-618còn tích
: Còn hàng
: Shopee
143.100đ 143.100đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen) tại Lotte Market

Bàn phím đa năng Texet KB-618 nổi bật với các phím nóng có chức năng tiện lợi, giúp bạn truy cập nhanh chóng các chương trình hỗ trợ công việc và giải trí như word, excel, nghe nhạc, xem phim và lướt web. Bàn phím được thiết kế sang trọng, kết hợp cùng sự tiện ích của các phím nóng mang lại, bàn phím đa năng Texet KB-618 là sản phẩm lý tưởng dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích sự tiện nghi và năng động.Bàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen)
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Hệ thống các phím nóng tiện dụng
Bên cạnh 105 phím thông dụng, bàn phím đa năng Texet KB-618còn tích hợp thêm 9 phím nóng, giúp bạn nhanh chóng khởi động các chương trình nghe nhạc, xem phim và điều chỉnh âm lượng chỉ với 1 phím bấm.
Thiết kế tinh tế
Bàn phím đa năng Texet KB-618 được thiết kế kiểu mái nhà với độ nghiêng vừa phải, tạo sự thoải mái cho tay khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, bề mặt của các phím đều được tráng bởi lớp dầu UV, giúp bảo vệ lớp sơn bên trong, đảm bảo sự bền màu và không phai theo thời gian.Bàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen)

Kết nối USB
Sản phẩm có cổng kết nối USB 2.0 giúp truyền dữ liệu mạnh mẽ, hạn chế tối đa hiện tượng mất kết nối khi đang sử dụng.

Tương thích với nhiều hệ điều hànhBàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen)
Sản phẩm được thiết kế để có thể tương thích với các hệ điều hành khác nhau như window 2000, XP, Vista, 7, và Mac OS.

Chi Tiết Bàn phím đa phương tiện Texet KB-618R (Đen)