Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: DareU | Xem thêm Bàn Phím Chơi Game Thương hiệu DareU 

Mô tả ngắn về Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro sở hữu đầy đủ đặc điểm cần có của một mẫu bàn phím cơ cao cấp, đèn LED RGB đa sắc màu giúp không gian làm việc/giải trí nổi bật trong màn đêm, trang bị switch độc quyền cho hành trình phím sâu, không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc
: Còn hàng
: Tiki
1.090.000 ₫ 1.390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng

Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro sở hữu đầy đủ đặc điểm cần có của một mẫu bàn phím cơ cao cấp, đèn LED RGB đa sắc màu giúp không gian làm việc/giải trí nổi bật trong màn đêm, trang bị switch độc quyền cho hành trình phím sâu, không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc hay balo.

Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng

• Bàn phím với thiết kế bố cục 75% đem đến diện mạo nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, sử dụng gam màu sang trọng, nâng cấp góc làm việc của bạn.

• Bàn phím Dareu có 12 chế độ đèn nền cùng với 5 chế độ chiếu sáng trên dải đèn bên để người dùng thoải mái lựa chọn, độ sáng và tốc độ chiếu khác nhau mang đến cho game thủ không gian chơi game hoàn hảo.

• Bàn phím không dây dễ dàng kết nối bằng 3 cách: dây cắm USB, đầu thu USB hoặc Bluetooth giúp hỗ trợ nhiều loại thiết bị điện tử phổ biến sử dụng hệ điều hành Windows và macOS, linh hoạt lựa chọn cách kết nối phù hợp.

• Sử dụng switch độc quyền từ nhà Dareu, bàn phím mang lại hành trình phím sâu, cảm giác khi gõ cực kỳ đã tay, độ phản hồi nhanh chóng giúp bạn hoàn thành các tác vụ chuyên nghiệp hơn.

Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng

Thương hiệuDareU
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro - Hàng chính hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024