Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Logitech | Xem thêm Bàn Phím Chơi Game Thương hiệu Logitech 

Mô tả ngắn về Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông tin sản phẩmLogitech Signature K650 là bàn phím không dây hoàn hảo cho nhu cầu làm việc hàng ngày của bạn, với các phím tắt được nâng cấp và chỗ gác tay tích hợp. • Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 được trang bị chỗ gác tay tích hợp và các phím có đệm sâu, đem lại trải nghiệm
: Còn hàng
: Tiki
1.290.000 ₫ 1.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng
Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Logitech Signature K650 là bàn phím không dây hoàn hảo cho nhu cầu làm việc hàng ngày của bạn, với các phím tắt được nâng cấp và chỗ gác tay tích hợp. Đặc biệt, bàn phím có thiết kế chống đổ tràn và dễ vệ sinh, cùng thời lượng pin lên tới 36 tháng, cho phép bạn di chuyển tiện lợi mà không cần lo lắng về dây cáp gây vướng.
• Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 được trang bị chỗ gác tay tích hợp và các phím có đệm sâu, đem lại trải nghiệm gõ phím thỏa mãn và thoải mái, ngay cả trong những giờ làm việc dài. Thiết kế của bàn phím cũng rất dễ lau chùi và chống nước đổ tràn lên đến 60 ml, giúp bảo vệ thiết bị và kéo dài tuổi thọ sử dụng.
• Bàn phím Logitech hoạt động hoàn hảo trên nhiều hệ điều hành, mang lại sự linh hoạt và tương thích cao, giúp bạn dễ dàng sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.
• Kết nối với thiết bị của bạn nhanh chóng và mạnh mẽ qua Bluetooth hoặc đầu thu USB Logi Bolt đi kèm. Phạm vi kết nối không dây lên đến 10m cho phép bạn làm việc thoải mái ở mọi nơi mà không cần lo lắng về dây cáp.
• Các phím tắt được nâng cấp cho phép bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn, bao gồm các phím: Chụp màn hình, Biểu tượng mặt cười, Tắt tiếng/Hủy tắt tiếng mic,
• Để tăng cường hiệu suất và tính linh hoạt, hãy tải xuống ứng dụng Logi Options+, cho phép bạn cá nhân hóa bàn phím của mình một cách đơn giản và hiệu quả.

Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuLogitech
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bàn phím Bluetooth Logitech Signature K650 - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024