Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship) tại Lotte Market

Thương hiệu: SOKANY | Xem thêm Bàn ủi hơi nước Thương hiệu SOKANY 

Mô tả ngắn về Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship) tại Lotte Market

Mặt đế kép chống dính Teflon, chống trầy xước; dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao; có chức năng tự làm sạch. – Thiết kế mũi nhọn, giúp bàn ủi trượt dễ dàng và len lỏi đến những nơi khó ủi nhất. Lớp vỏ bàn ủi hơi nước Sokany được phủ màu sắc
: Còn hàng
: Shopee
215.000đ 215.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship) tại Lotte Market

Mặt đế kép chống dính Teflon, chống trầy xước; dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao; có chức năng tự làm sạch.
Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship)

– Bàn ủi hơi nước Sokany với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hiện đại

– Thiết kế mũi nhọn, giúp bàn ủi trượt dễ dàng và len lỏi đến những nơi khó ủi nhất.

Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship)
– Chức năng phun hơi làm ẩm mịn mặt vải nhanh chóng, lỗ thoát hơi được phân bố hợp lý trên mặt đế giúp hơi nước được dàn trải đồng đều trên mặt vải làm các vết nhăn được ủi thẳng dễ dàng.

Lớp vỏ bàn ủi hơi nước Sokany được phủ màu sắc hiện đại kết hợp hài hòa giữa đỏ và trắng, các nút chức năng được phân bố đồng đều thuận tiện thao tác khi sử dụng.

– Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, an toàn khi sử dụng
Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship)
– Chức năng tự làm sạch sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian để vệ sinh sản phẩm.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÀN LÀ HƠI NƯỚC SOKANY: -Bước 1: Khi mới mua về, bóc hết phần keo còn dính lại và lấy khăn ẩm lau ,ặt đế ủi thật nhẹ nhàng. -Bước 2: Đổ nước vào khoang chứa của bàn là Lưu ý khi cho nước vào thiết bị: +Nên dùng nước lọc. Không nên dung nước giếng bơm vì sẽ có cặn. Sau một thời gian dung sẽ làm tắc lỗ phun sương hoặc bám lại trên bàn ủi làm bẩn quần áo. +Không cho các chất tạo mùi thơm vào cùng. Hoá chất ở nhiệt độ cao có thể ăn mòn các chi tiết bên trong thiết bị dẫn đến hỏng hóc. +Dùng cốc đong đi kèm đổ nước vào khoang không vượt quá vạch max. Nên đổ từ từ tránh bị tràn nước ra ngoài. +Để không bị rò rỉ nước trong khi ủi cần lưu ý, khi vừa cắm điện xong tuyệt đối không vặn nút hơi ngay mà để ở vạch 0 khoảng 3 phút sau. Khi mặt bàn là nóng lên đủ để hơi nước thoát rat a mới vặn nút nhiệt độ cho thích hợp. +Là xong hãy đổ nước thừa đi để không bị đóng cặn bên trong. -Bước 3: Cắm dây điện vào ở cắm, đèn báo sẽ sang lên. Vặn nút chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại quần áo . Khi đèn tắt là có thể sử dụng. -Bước 4: Sau khi là xong, vặn nút chỉnh nhiệt về 0, rút dây khỏi ổ cắm.
Mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước tiết kiệm điện: -Không nên là khi quần áo vẫn còn ẩm, đợi cho chúng khô hẳn rồi mới là. -Không bât, tắt bàn là nhiều lần. -Không ủi quần áo trong phòng máy lạnh, trước quạt. -Lau sạch mặt đế trước khi ủi sẽ dẫn nhiệt tốt hơn.

Chi Tiết Bàn là hơi nước SoKaNy (free ship)

Loại máy ủi & hấp Bàn ủi hơi nước