Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA tại Lotte Market

Thương hiệu: STARGO | Xem thêm Balo nữ Thương hiệu STARGO 

Mô tả ngắn về Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA tại Lotte Market

Balo Stargo Selina nữ tính trong từng khoảnh khắc. Thiết kế hiện đại hướng đến các bạn nữ cá tính, là phụ kiện lý tưởng cho những buổi dạo phố, du lịch hay các hoạt động ngoại khóa. Một trong những điểm độc đáo của Selina phải kể đến đầu tiên là thiết kế tối giản nhưng tiện lợi. Bốn
: Còn hàng
: Tiki
349.000 ₫ 355.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA tại Lotte Market

Balo Stargo Selina nữ tính trong từng khoảnh khắc

Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA

Stargo Selina là bộ sưu tập Balo nữ với phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính. Thiết kế hiện đại hướng đến các bạn nữ cá tính, là phụ kiện lý tưởng cho những buổi dạo phố, du lịch hay các hoạt động ngoại khóa.

Thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính

Một trong những điểm độc đáo của Selina phải kể đến đầu tiên là thiết kế tối giản nhưng tiện lợi. Không quá cầu kì, lòe loẹt, Selina chinh phục người dùng bởi sự đơn giản chạm đến tinh tế. Bốn gam màu cá tính dành riêng cho phái đẹp: đổ đô, tím than, cream, xanh navy khiến bạn tha hồ lựa chọn.

Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA

Dây kéo hợp kim sáng bóng, êm mượt khi sử dụng không làm các nàng khó chịu mỗi khi cần lấy đồ nhanh chóng. Logo Stargo được dập nổi trên chất liệu kim loại ánh bạc khẳng định chất lượng, làm tăng sự sang trọng vốn có của sản phẩm.

Chất liệu cao cấp, chống thấm nước hiệu quả

Stargo Selina có cấu tạo từ polyester trượt nước hiệu quả. Tính năng trượt nước của bộ sưu tập này vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác bởi cấu kết cấu đặc biệt của bề mặt vải. Sự trơn trượt từ bề mặt được phủ nylon khiến nước nhanh chóng trượt khỏi bề mặt balo ngay khi vừa tiếp xúc dù di chuyển dưới trời mưa trong thời gian dài.

Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA

Phân ngăn đơn giản nhưng tiện lợi

Balo thời trang Selina có cấu trúc ngăn đơn giản, gồm 1 chính – 1 phụ. Tuy có phần hạn chế về số lượng ngăn nhưng đây không phải là một yếu điểm mà ngược lại còn là một điểm cộng vì tận dụng được tối đa diện tích sử dụng tạo nên ngăn chứa rộng rãi. Một vài món đồ trang sức, một vài phụ kiện thời trang hay các vật dụng cần thiết cho những chuyến đi của nàng sẽ được gói trọn trong chiếc balo nhỏ xinh này.

Hệ thống ngăn của Stargo Selina được trang bị khóa kéo kim loại chóng gỉ sét, bền bỉ cùng thời gian.

Quai xách mềm mại, day đeo chống hằn

Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA

Quai xách êm ái tiện lợi khi treo/móc sản phẩm lên giá cùng dây đeo mềm mịn chống hằn, dễ dàng điều chỉnh kích thước thoe vóc dáng người dùng.

Bạn đang loay hoay không biết chọn phụ kiện nào trong buổi hẹn hò đầu tiên, một buổi chiều dạo phố nhẹ nhàng hay cà phê cùng đám bạn. Lên đồ thôi, việc còn lại để Stargo Selina lo!!!

Chất liệuPolyester, PE, PU
Trọng lượng0.32 kg
Kích thước23x12x31 cm
Tải trọng tối đa5kg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA

Thương hiệuSTARGO
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Mỹ

Biểu đồ giá của Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balo Du Lịch Thời Trang Uniex STARGO SELINA từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024