Balo Nữ CNT BL49 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Balo thời trang Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Balo Nữ CNT BL49 tại Lotte Market

Balo Nữ CNT BL49 có kiểu dáng rộng rãi thoải mái nên có thể sử dụng khi đi dạo phố cùng bạn bè hoặc đi làm nơi công sở hay đi học đi du lịch đều vô cùng thuận tiện. Sản phẩm được thiết kế với 4 tông màu cổ điển là: da bò lợt, da bò đậm, da nâu
: Còn hàng
: Tiki
380.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Balo Nữ CNT BL49 tại Lotte Market

    Balo Nữ CNT BL49
  • Balo Nữ CNT BL49 có kiểu dáng rộng rãi thoải mái nên có thể sử dụng khi đi dạo phố cùng bạn bè hoặc đi làm nơi công sở hay đi học đi du lịch đều vô cùng thuận tiện.
  • Không gian bên trong của balo được chia thành nhiều ngăn 1 ngăn chính, và nhiều ngăn phụ nhỏ giúp các bạn thuận tiện hơn trong khi sắp xếp các vật dụng cá nhân.
  • Sản phẩm được thiết kế với 4 tông màu cổ điển là: da bò lợt, da bò đậm, da nâu và đen Balo được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.
  • Số ngăn, chất liệu và cả dung tích chứa của một chiếc balo sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Balo gồm có hai ngăn chính và một số túi nhỏ phụ kết hợp với túi hai bên hông để đựng chai nước mang theo.
  • Phù hợp cho việc mang đến trường, đến công sở hoặc có thể đi chơi cùng bạn bè trong những chuyến đi chơi gần.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Balo Nữ CNT BL49

Biểu đồ giá của Balo Nữ CNT BL49 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balo Nữ CNT BL49 từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024