Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019 tại Lotte Market

Thương hiệu: XBags | Xem thêm Balo In Hình Thương hiệu XBags 

Mô tả ngắn về Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019 tại Lotte Market

Balo học sinh mầm non  là một người bạn đồng hành cùng với trẻ đến trường, sản phẩm này thiết kế đặc biệt dành cho trẻ nhỏ đi học mầm non. Thông số kỹ thuật:. xanh đậm. 34 x 24 x 11. Polyester, PVC, PU. Ty TNHH May Mặc & Thời Trang Trung Nguyên. 1 năm. Xbags Penguin là một
: Còn hàng
: Tiki
262.000 ₫ 262.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019 tại Lotte Market

Balo học sinh mầm non  là một người bạn đồng hành cùng với trẻ đến trường, sản phẩm này thiết kế đặc biệt dành cho trẻ nhỏ đi học mầm non. Đây là một loại balo nhỏ gọn nhẹ nhàng với màu sắc và họa tiết thu hút sự chú ý của trẻ.

Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

Thông số kỹ thuật:

Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

Màu sắc:

xanh đậm

Kích thước (DxRxĐ)

Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

34 x 24 x 11

Chất liệu:

Polyester, PVC, PU

Sản xuất tại:

C.Ty TNHH May Mặc & Thời Trang Trung Nguyên

Thời hạn bảo hành:

1 năm

Chi tiết sản phẩm balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

Xbags Penguin là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ đi học mẫu giáo hoặc mầm non. Đây là một loại balo nhỏ gọn, nhẹ nhàng và phù hợp với kích thước và năng lực của trẻ.

Chất liệu bền

Chiếc balo học sinh mầm non này được làm bằng chất liệu Polyester chống thấm nước, chống chầy xước và vệ sinh dễ dàng, được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối khi mang theo những vật dụng cần thiết hàng ngày của bé.

Họa tiết sắc nét, ngộ nghĩnh

Xbags Penguin sở hữu đường nét họa tiết sắc nét, hình ảnh đáng yêu này chắc chắn sẽ khiến bé trở nên nổi bật, chúng cũng là một chiếc túi hàng ngày hoàn hảo để đi học, du lịch, dã ngoại, công viên giải trí cùng gia đình, bạn bè

Quai đeo chắc chắn 

Thiết kế quai đeo balo mầm non chắc chắn có thể cho phép bạn điều chỉnh chiếc ba lô này một cách thoải mái và dễ dàng sao cho vừa khít thoải mái nhất mà bạn mong muốn.

Đệm lưng balo có thiết kế thoáng khí để trẻ không bị nóng và dễ chịu suốt trong quá trình mang trên lưng và đồng thời cũng đảm bảo an toàn với các phụ kiện như dây kéo cho bé được an toàn

Kích thước ngăn chứa rộng

Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

Ngăn chính balo học sinh mầm non đủ để các đồ dùng hàng ngày của bé như sách vở, quần áo, đồ chơi,ó nhiều ngăn nhỏ tiện lợi khác cho bé đựng những vật dụng nhỏ cần thiết dễ tìm và 2 túi bên hông lý tưởng cho bé đựng chai nước, sữa.

Được may với những đường chỉ cẩn thận tỉ mỉ, khóa kéo trơn trượt giúp balo tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ

Các bé trai và bé gái hoàn toàn thích thú với những chiếc ba lô và túi xách dễ thương và ngộ nghĩnh, đồng thời chúng còn là một món quà tuyệt vời cho ngày sinh nhật, giáng sinh, Penguin sẽ là một người bạn đồng hành cùng bé trên mọi nẻo đường.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019

Thương hiệuXBags
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Kích thước

Kích thước (DxRxĐ) 34 x 24 x 11

Trọng lượng sản phẩm0.3kg
Chất liệuPolyester

Biểu đồ giá của Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balo mầm non Xbags Penguin Xb 3019 từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024