Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Balo Cao Cấp Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học tại Lotte Market

BALO CHỐNG GÙ HỌA TIẾT CÔ GÁI CHỐNG THẤM NƯỚC video thật xịn xò luôn. Trọng lượng: 0,8kg. Màu sắc: Tím, hồng nhạt, hồng đậm…. Cặp có 1 ngăn lớn, bên trong có nhiều ngăn nhỏ, bên ngoài có 1 ngăn chứa có khóa kéo. Mùa hè là lúc các phụ huynh chuẩn bị cặp vở để các bé có
: Còn hàng
: Tiki
335.000 ₫ 335.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học tại Lotte Market

Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học

    BALO CHỐNG GÙ HỌA TIẾT CÔ GÁI CHỐNG THẤM NƯỚC video thật xịn xò luôn

    - Chất liệu: Nhựa PU.

    - Trọng lượng: 0,8kg.

    - Kích thước: Dài 28cm x Rộng 15cm x Cao 39cm.

    Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học

    - Màu sắc: Tím, hồng nhạt, hồng đậm…

    - Họa tiết: Hình cô gái dễ thương.

    - Cặp có 1 ngăn lớn, bên trong có nhiều ngăn nhỏ, bên ngoài có 1 ngăn chứa có khóa kéo.

    Balo chống gù họa tiết cô gái siêu nhẹ chống thấm cho bé:

    Mùa hè là lúc các phụ huynh chuẩn bị cặp vở để các bé có đầy đủ đồ dùng học tập cho năm học mới. Vậy thì không thể nào bỏ qua chiếc balo chống gù chống thấm dễ thương cho các bé gái. Với chất liệu không thấm nước, kháng khuẩn tự nhiên, chiếc balo tiểu học chống thấm siêu nhẹ cho bé gái sẽ luôn giữ được độ mới vì không bạc màu.

    Balo chống thấm siêu nhẹ cho bé gái có màu sắc vô cùng bắt mắt và điểm nhấn chính là họa tiết cô gái vô cùng đáng yêu. Sử dụng balo để đi học chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ rất thích, rất tự hào vì sở hữu một chiếc balo đẹp mê ly.

    Chất liệu cặp làm từ PU cao cấp, chống nước lại còn kháng khuẩn tự nhiên. Balo chống gù chống thấm siêu nhẹ sẽ không bị bạc màu, giữ cho cặp luôn mới.

    Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học

    Các đường may balo chống gù cho bé đều rất tỉ mỉ, các vấn đề về việc lỗi đường may hay bung chỉ thường không xảy ra. Ngoài ra, đường may chắc chắn còn giúp bé sử dụng được lâu dài hơn.

    Ngăn chứa của balo cho bé siêu nhẹ cực kỳ rộng rãi, đủ để các bé trong độ tuổi tiểu học có thể chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đến trường trong 1 ngày.

    Bên ngoài có 1 ngăn có khóa kéo cẩn thận, chắc chắn. Bên trong ngăn lớn còn có nhiều ngăn nhỏ tiện dụng cho bé để các loại bút, viết, đồ dùng học tập…

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học

Biểu đồ giá của Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Balo Chống Gù Cho Bé Gái Tiểu Học từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024