Bài Tarot of Vampyres (Guu Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bài Tarot of Vampyres (Guu Tarot Shop) tại Lotte Market

Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Truyền thuyết về Ma Cà Rồng đã bám sâu vào trong bóng tối và sự quyến rũ, nhưng thông điệp vĩnh cửu của nó chính là một thợ săn linh hồn — để nếm vị của Thần Thánh. Với nó, bạn có thể thăm dò những nơi sâu
: Còn hàng
: Shopee
749.000đ 749.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bài Tarot of Vampyres (Guu Tarot Shop) tại Lotte Market

* Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài.Bài Tarot of Vampyres (Guu Tarot Shop)
---------------------
Hãy ôm lấy màn đêm như khi bạn đầu hàng trước các hình ảnh hoa hồng đỏ thẫm màu máu và cảm nhận các giai điệu mê đắm từ con tim đang rối nhịp của bạn. Truyền thuyết về Ma Cà Rồng đã bám sâu vào trong bóng tối và sự quyến rũ, nhưng thông điệp vĩnh cửu của nó chính là một thợ săn linh hồn — để nếm vị của Thần Thánh. Bằng cách miêu tả và gợi lại các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách Gothic của Ian Daniels, bộ bài lãng mạn đầy ám ảnh này chính là một công cụ giúp thức tỉnh linh hồn. Với nó, bạn có thể thăm dò những nơi sâu thẳm bên trong bóng tối nội tại của bạn và đắm mình vào ánh sáng lan tỏa của chân lý.

Được truyền cảm hứng bởi cấu trúc bài của Rider-Waite, bộ bài cho thấy Fool, Priestess và các nhân vật truyền thống khác, trong khi các lá Ẩn phụ lại mang những cái tên độc đáo làm gợi đến sự bí ẩn và rùng rợn: Trượng, Cốc, Dao và Sọ. Quyển sách hướng dẫn cung cấp các ý nghĩa chi tiết cho các lá bài, các bài tập sáng tạo, các trải bài truyền thống và hướng dẫn để bạn tạo ra nhân vật Ma Ca Rồng của riêng mình.

Bao gồm 78 lá bài và một quyển sách 312 trang.Bài Tarot of Vampyres (Guu Tarot Shop)

#baitarot #tarot #guutarot #boitarot #baitarotgoc #beginner #shoptarot #tarotgiare #tarotchonguoimoi

Chi Tiết Bài Tarot of Vampyres (Guu Tarot Shop)