Bài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop) tại Lotte Market

Quà tặng kèm: đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Từng khá thành công trên Kickstarter từ tháng 8/2014 nhưng phải chờ đến tháng 7/2015 thì bộ bài mới được phát hành rộng rãi. Thiết kế dựa theo truyền thống của hệ thống Rider Waite Smith, các cạnh bài được mạ bạc và mặt sau lá bài lấy
: Còn hàng
: Shopee
1.150.000đ 1.150.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop) tại Lotte Market

Quà tặng kèm: đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài.Bài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop)
--------------
Fountain Tarot là một trong những bộ bài Tarot được mong chờ nhất của bộ ba tác giả Jason Gruhl, Jonathan Saiz và Andi Todaro. Từng khá thành công trên Kickstarter từ tháng 8/2014 nhưng phải chờ đến tháng 7/2015 thì bộ bài mới được phát hành rộng rãi. The Fountain Tarot bao gồm 79 lá mang phong cách của nghệ thuật tranh sơn dầu khá đôc đáo cùng sách hướng dẫn 112 trang được đựng trong hộp bìa nam châm cứng cáp. Thiết kế dựa theo truyền thống của hệ thống Rider Waite Smith, các cạnh bài được mạ bạc và mặt sau lá bài lấy cảm hứng từ hoa văn trên trần nhà thờ La Valenciana Church (Templo de San Cayetano) ở Guanajuato, Mexico, The Fountain Tarot là một bộ bài đầy quyến rũ mà bạn không thể bỏ qua.Bài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop)

#baitarot #tarot #guutarot #boitarot #baitarotgoc #beginner #shoptarot #tarotgiare #tarotchonguoimoi #fountaintarotBài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop)

Chi Tiết Bài Fountain Tarot (Guu Tarot Shop)